ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยต่อสัญญา 5 ปี ช่อง 3 ปัดรับแต่บทพระเอก

ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยต่อสัญญา 5 ปี ช่อง 3 ปัดรับแต่บทพระเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป๋อ ณัฐวุฒิ" เผย ต่อสัญญา 5 ปี กับช่อง 3 โต้ต้องเป็นแต่บทพระเอก โอดน้องเภาป่วย

อัพเดทกันหน่อยกับพระเอกตลอดกาลอย่าง "ป๋อ ณัฐวุฒิ" เห็นว่าล่าสุดเซ็นสัญญาต่อกับช่อง 3 อีก 5 ปีแล้ว ดูท่าจะผูกขาดกับที่นี่ยาวเลย ซึ่งเจ้าตัวให้เหตุผลว่าช่อง 3 เองก็ดูแลดี สบายใจที่จะอยู่ที่นี่แหละ อีกทั้งอัปเดตด้วย ถึงอาการลูกชาย "น้องเภา" เห็นว่าฟึดฟัด น้ำมูกไหล ป่วยอยู่เป็นยังไงบ้าง

"ต่อเป็นครั้งที่ 2 แล้วครับ ต่อไปสักประมาณปีหนึ่งแล้วครับ หมายความว่า ตอนแรกมีสัญญาช่องสาม 5 ปีหมดไปแล้ว ตอนนี้ต่อเป็นครั้งที่ 2 อีก 5 ปี ต่อเป็นพระเอกอย่างเดียวเลยไหม ไม่ครับ ผมเป็นนักแสดง ไม่ได้เขียนว่าเป็นพระเอกอย่างเดียว ตอนนี้นักแสดงค่อยข้างเยอะ ก็ไม่กังวลอะไรครับ ละครเดี๋ยวนี้เยอะมากนะ แต่ละบทก็ท้าทาย หลังๆ พี่พยายามจับกลุ่มนักแสดงที่อายุน้อยมาเล่นกับพี่ (หัวเราะ) น้องแยมอายุแค่ 19 เอง ถ้ามีบทที่ดี เหมาะสมก็น่าเล่น เลือกรับงานมากกว่า บทไหนที่มันเหมาะกับเรา บทพ่อก็เล่นได้ แต่ขอให้มีอะไรให้เราเล่น มีพัฒนาการของตัวละครเยอะ ๆ ก็เป็นการพัฒนาเรา จะอยู่ยาวไหม ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ช่อง 3 ที่ให้การดูแลป๋อเป็นอย่างดีครับ ยังไงก็อยู่ช่อง 3 เนี่ยแหละครับ"

"ส่วนอาการน้องเภา ไม่ค่อยสบาย เขาก็มีน้ำมูกเป็นหวัดหน่อย ๆ แต่ดีครับ ไม่ได้เป็นอะไรมาก ตามธรรมดาเด็ก ๆ ก็ต้องเจอเชื้อโรคบ้าง แต่ไม่ได้ร้องกลางคืนครับ คนที่ร้องกลางคืนส่วนใหญ่จะเป็นภรรยาผม (หัวเราะ) เพราะไม่ได้หลับ ปั๊มนมครับ เป็นห่วงน้องไหม จริง ๆ คุณพ่อคุณแม่ทุกคนก็เป็นห่วงลูกหมด แต่เราก็ต้องพยายามเลี่ยงคนหมู่มาก ติดมาตามเครื่องเล่นบ้าง ต้องระวังคอยดูแลความสะอาดครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ป๋อ ณัฐวุฒิ เผยต่อสัญญา 5 ปี ช่อง 3 ปัดรับแต่บทพระเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook