ดาบตำรวจดีเด่นยิงตัวตาย เครียดป่วยจนปฏิบัติหน้าที่ได้ไม่ดี

ดาบตำรวจดีเด่นยิงตัวตาย เครียดป่วยจนปฏิบัติหน้าที่ได้ไม่ดี

ดาบตำรวจดีเด่นยิงตัวตาย เครียดป่วยจนปฏิบัติหน้าที่ได้ไม่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.ค.) เมื่อเวลา 10.50 น.พันตำรวจโทหญิง เจนจิรา เรืองสินทรัพย์ สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องนอน จึงรีบรุดไปยังที่รับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 นครราชสีมา

เมื่อถึงที่รับแจ้งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณด้านหน้าบ้านที่ทำเป็นโรงจอดรถ พบเพื่อนบ้านใกล้เคียง และข้าราชการตำรวจ สถานีตำรวจภูธรจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา หลายคนกำลังยืนจับกลุ่มพูดคุยกัน โดยผู้ที่เสียชีวิตทราบชื่อคือ  ดาบตำรวจณรงค์ อยู่หมื่นไวย อายุ 49 ปี ตำแหน่ง ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรจอหอ สภาพศพมีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับด้านขวาทะลุออกด้านซ้ายจำนวน 1 นัด ผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในห้องนอน โดยในมือขวายังถืออาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุอยู่

จากการสอบถามเพื่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ดาบตำรวจ ณรงค์ ผู้ตายถือเป็นตำรวจที่ทำงานขยันขันแข็งคนหนึ่งของโรงพักสถานีตำรวจภูธรจอหอ ซึ่งที่ผ่านมาผู้ตายเคยได้รับรางวัลการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมดีเด่นติดต่อกันหลายปี และเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนข้าราชการตำรวจด้วยกัน แต่เมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา ดาบตำรวจ ณรงค์ ผู้ตายได้ป่วยเป็นโรคหัวใจ และเข้ารับการผ่าตัดทำบายพาสหัวใจ ทำให้ผู้ตายมีสุขภาพไม่แข็งแรงเหมือนเดิม ทำงานหนักไม่ได้ และเหนื่อยง่าย

และเมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้ตายก็ยังไปปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจตราดูแลความสงบเรียบร้อยให้กับประชาชนตามปกติ จนกระทั่งช่วงเช้าได้ออกเวรผู้ตายได้ขับรถกลับบ้าน และผู้ตายได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ก่อนที่ภรรยาผู้ตายจะเข้าไปพบศพ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดจากความเครียดจากโรคประจำตัวจึงก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook