ดิว อริสราไม่ตกใจข่าวไผ่มีกิ๊กบอกฝ่ายช.ยอมรับก็จบ

ดิว อริสราไม่ตกใจข่าวไผ่มีกิ๊กบอกฝ่ายช.ยอมรับก็จบ

ดิว อริสราไม่ตกใจข่าวไผ่มีกิ๊กบอกฝ่ายช.ยอมรับก็จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ดิว อริสรา' ไม่ตกใจข่าวแฟนหนุ่ม 'ไผ่ วันพอยท์' มีกิ๊ก บอกฝ่ายชาย ขอโทษแล้ว ยอมรับก็จบ - ปัดคบเพราะเงิน

หลังจากที่มีไลน์หลุดของ "ไผ่ วันพอยท์" แฟนหนุ่มนางร้ายหน้าสวยอย่าง "ดิว อริสรา" ทำนองคุยจีบกับนักแสดงสาวช่อง 3 "เจนี่ ปริญา" โดยสาวเจนี่เองได้มีการออกมาชี้แจงว่าตนก็มีแฟนอยู่แล้วเป็นไฮโซ ชื่อ "แชมป์ จิรัฏฐ์" พี่ชายของสาว "น้ำหวาน วรพรรณ" อดีตคู่กรณีของสาว "หนิง ปณิตา" ที่เคยมีเรื่องราวกันก่อนหน้านี้ เมื่อเจอสาวดิว ในงาน "เปิดตัวแป้งพัฟเนื้อซิลิโคนเพื่อสาวไทย THE WITCH QUEEN OF BABALAH 2nd ANNIVERSARY"  

"ก็ปกติค่ะ (ยิ้ม) จริง ๆ ไม่ได้หวานขึ้นเลย ปกติเลยค่ะ คือเรารู้เรื่องก่อนหน้าอยู่แล้วไง อย่างที่พูดไปไม่ได้ตกใจกับสิ่งที่ข่าวออกมา แต่ตกใจที่มันเป็นเรื่องเล็ก ๆ เป็นเรื่องไร้สาระ แล้วกลายมาเป็นเรื่องราวใหญ่โตมาก ไลน์นี้พังเลยค่ะ สรุปไลน์ในข้อความที่หลุดออกมาเป็นของจริงไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน ไม่ได้ถามเขาเลยค่ะ คือเรามีการคุยอยู่แล้วก่อนที่ข่าวมันจะออกไปว่ามันคือยังไง พี่ไผ่ก็เข้ามาขอโทษ ถามว่ารู้สึกไหมกับสิ่งที่เราได้รู้ เรารู้สึกอยู่แล้ว เราเสียใจอยู่แล้ว แต่คือเราผ่านโมเมนต์นั้นไปแล้ว คือเขาไม่ได้มาพูดกับสิ่งที่หลุดออกมา แต่เขามาพูดทุกสิ่งทุกอย่างก่อนที่มันจะหลุดออกมา เพราะฉะนั้นดิวจะรู้อยู่แล้วว่าเรื่องราวเป็นยังไง จริง ๆ ไม่ได้คุยกันเลย คือโอเคเขาต้องรีบเข้ามาหาดิวอยู่แล้วว่าจะกระทบกระเทือนจิตใจดิวไหม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นดิวก็ตกใจแหละที่มันเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ แต่ดิวก็ไม่ได้เสียใจเพิ่มขึ้น เพราะมันผ่านเข้ามาแล้วและมันก็ผ่านออกไปแล้ว ก่อนที่จะดราม่ากันขนาดนี้ พอเขามาบอกเราก็ช็อคค่ะ เสียใจเหมือนผู้หญิงทุกคนแหละที่เวลารู้เรื่องอะไรแบบนี้ แต่จะทำยังไงได้ เราก็คุยกับเพื่อนหลาย ๆ คน มันก็เป็นหนึ่งอย่างในชีวิตที่เกิดขึ้น ซึ่งมันผ่านเข้ามาแล้วมันก็ผ่านออกไปค่ะ แต่เราก็ให้อภัยเขาใช่หรือเปล่า จะว่าแบบนั้นก็ได้มั้ง ตอนนี้ดิวบอกพี่ไผ่ไปว่าพี่ไผ่ไม่ต้องซีเรียส ไม่ต้องคิดมากอะไร เพราะดิวค่อนข้างไม่มีเวลาเจอเขาจริง ๆ ไม่ค่อยได้คุย เพราะว่าดิวทำงานหนักมาก เพราะฉะนั้นเรื่องที่สำคัญมันควรจะเป็นเรื่องงานมากกว่า แต่ความรักมันก็สำคัญในชีวิตเรา แต่มันอาจจะอยู่ในสเตปหลัง ๆ คิดง่าย ๆ ว่าทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเรามันต้องมีเหตุผลของมันอยู่แล้ว

แต่มันอาจจะอยู่ในสเตปหลัง ๆ คิดง่าย ๆ ว่าทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเรามันต้องมีเหตุผลของมันอยู่แล้ว มันจะเกิดขึ้นเพราะเหตุผลบางสิ่ง เดี๋ยวก็รอดูกันต่อไป ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลาใช่ไหมคะ จะพูดว่าไว้ใจเหมือนเดิมมันก็ไม่จริงหรอก เราก็ผู้หญิงนะ เขาก็พยายาม ยอมทำอะไรที่มันประหลาดมาก จากที่ไม่เคยทำก็ทำ หนึ่งวันยี่สิบสี่ชั่วโมง ทำงานตั้งแต่หกโมงเช้าเลิกสี่ทุ่ม ดิวมีเวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงที่จะมานั่งดราม่าเรื่องความรัก ก็ค่อนข้างแบ่งเวลา พอจะดราม่าก็โอเคพอก่อนต้องอ่านบท เพราะพรุ่งนี้ถ่ายละครต่อ มันเลยทำให้เราไม่ได้เอาใจไปอยู่ตรงนั้นเยอะ แล้วเราก็แฮปปี้ เขาก็คงต้องพยายามแหละ ก็เขาทำอ่ะ"

ส่วนในเรื่องที่หลายคนยังจับตามองว่าสาวดิว คบหนุ่มไผ่ เพราะเรื่องของเงิน หลังจากที่เกิดเรื่องฝ่ายชายก็ตามใจพาไปช็อปแบรนด์หรูชาแนลนั้น สาวดิวก็ชี้แจงว่า "จริง ๆ ที่ร้านชาแนลทุกคนมองเป็นเรื่องยิ่งใหญ่มาก แต่จริง ๆ ดิวสั่งเสื้อไว้และดิวได้เสื้อเลยไปเอา ยิ่งเป็นจังหวะนี้ดิวไม่ให้เขาซื้อให้อยู่แล้ว ดิวซื้อด้วยตัวเองค่ะ คุณแม่เขาก็เป็นห่วงตลอด ท่านก็น่ารักเหมือนเดิมค่ะ เป็นกาวใจให้ คุณแม่ยังบอกเลยว่าถ้านักข่าวถามให้ตอบไปเลยว่า พวกเราแฮปปี้กันดีค่ะ ครอบครัวเรายังดีอยู่เหมือนเดิม อะไรแบบนี้ค่ะความสัมพันธ์ไม่ได้แฮปปี้ ไม่ได้เคลียร์อะไรหรอก ก็เป็นเรื่องปกติ เหมือนเดิม แต่ความหมายคืออาจจะมีเรื่องประหลาดใจอย่างที่ผ่านมาเข้ามา ถ้าเราเอาเรื่องไปใส่ใจเยอะหรือแคร์เยอะ ก็จะยิ่งทุกข์เยอะ เพราะฉะนั้นให้มันผ่านไป ถ้ามันไปเราก็ใช้ชีวิตต่อไป เขาก็ใช้ชีวิตต่อไป ส่วนอนาคตจะเป็นยังไงมันก็ต้องรู้หน้าที่ตัวเองอยู่แล้วค่ะ ต่อให้มีเรื่องนี้หรือไม่มี ทุกคนต้องหาว่าดิวคบเขาเพราะเงินอยู่แล้ว แต่ถ้าเขาออกมาพูดแบบนั้นดิวต้องขอบคุณเขาจริง ๆ มันมีแค่เราที่รู้กันอยู่ โอเคการที่เขาซื้อของให้ดิวมันก็มี แต่ดิวก็ซื้อของให้เขาเหมือนกัน เราไม่ใช่คนไม่อาชีพ ถ้าดิวจะคบกับเขาเพราะเงิน คงคบเพราะความสบาย แต่ชีวิตดิวไม่ได้สบาย ทำงานหนักมาก ถ้าจะคบเพราะเงินรับละครเรื่องเดียวก็ได้ ทุกวันนี้มีละครสี่เรื่อง ซีรีส์อีกมันน่าจะเป็นคำตอบให้ทุกคนแล้วว่าเราทำเพื่อตัวเราเอง ส่วนอันอื่น ๆ ก็คิดซะว่าเป็นกำไรชีวิต เป็นผลพลอยได้ดีกว่าค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook