อุบัติเหตุสลด กระบะพุ่งข้ามเลนประสานงา 6 ล้อ ดับยกครัว 6 ศพ

อุบัติเหตุสลด กระบะพุ่งข้ามเลนประสานงา 6 ล้อ ดับยกครัว 6 ศพ

อุบัติเหตุสลด กระบะพุ่งข้ามเลนประสานงา 6 ล้อ ดับยกครัว 6 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.ค.) เวลา 12.00 น. ร้อยตำรวจเอก พันธ์ยศ พีระยศอริศ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสีดา จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักตกร่องกลางถนน ก่อนจะพุ่งข้ามเลนไปชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตติดอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวนมาก

ในที่เกิดเหตุอยู่บนถนนมิตรภาพสายหลักเลนขวาสุด มุ่งหน้าออกจาก จ.นครราชสีมา พบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1ฒค 5436 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าชนอัดก็อปปี๊กับรถบรรทุก 6 ล้อ ฮีโน่ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 85-6290 นครราชสีมา โดยภายในรถกระบะพบคนขับและผู้โดยสาร ซึ่งมีทั้งผู้ใหญ่ เด็กและทารก รวม 6 คน ถูกแรงกระแทกอย่างแรง จนเสียชีวิตทั้งหมด เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดซากรถ ก่อนนำศพออกมาได้อย่างทุลักทุเล

ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ ก็พบว่าคนขับถูกอัดก็อปปี๊ติดคาซากรถ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสีดา

จากการสอบถาม นายวิสันต์ บัวกอง คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เบื้องต้นทราบว่า เห็นรถกระบะ ที่มีชายไทยไม่ทราบชื่อสกุล อายุประมาณ 45 ปี ขับรถมาจากทาง จ.ขอนแก่น มุ่งหน้าเข้า จ.นครราชสีมา ขณะขับรถมาด้วยความเร็วอยู่เลนขวาสุด จู่ ๆ รถกระบะ ก็เกิดเสียหลักตกร่องกลางถนน ก่อนจะพุ่งข้ามเลนมาชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้อ ของตนที่กำลังวิ่งสวนทางมาอย่างรุนแรง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ส่งผลให้คนขับและผู้ที่โดยสารมากับรถกระบะเสียชีวิตทั้งคันดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า คนขับรถกระบะ น่าจะกำลังพาคนในครอบครัว เดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ อาจจะเกิดความเพลียจากการขับรถ ทำให้หลับใน หรืออีกสาเหตุอาจจะมีคนหรือสิ่งของตัดหน้ารถในระยะกระชั้นชิด ทำให้คนขับเกิดอาการตกใจ จนทำให้รถกระบะเสียหลักตกร่องกลางถนน แต่เนื่องจากความเร็วของรถที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ทำให้รถพุ่งข้ามเลนมาชนประสานงากับรถบรรทุก 6 ล้อ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตจำนวนมากดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้คงจะต้องมีการสอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดก่อนสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ขอบคุณภาพจาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอสีดา

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อุบัติเหตุสลด กระบะพุ่งข้ามเลนประสานงา 6 ล้อ ดับยกครัว 6 ศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook