สลด! ช่างไฟฟ้าพลาดถูกช็อตไหม้ดับคาเสา ต่อหน้าลูกชาย

สลด! ช่างไฟฟ้าพลาดถูกช็อตไหม้ดับคาเสา ต่อหน้าลูกชาย

สลด! ช่างไฟฟ้าพลาดถูกช็อตไหม้ดับคาเสา ต่อหน้าลูกชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุ มีคนถูกไฟฟ้าช็อต เสียชีวิตคาเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอ่างทอง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทอง ช่วยกันนำอุปกรณ์ขึ้นไปตัดไฟฟ้าแรงสูง บริเวณหน้าอู่ต่อรถบัสพรเทพถาวร ริมถนนสายเอเซีย หมู่ที่ 2 ต.บ้านรี อ.เมือง จ.อ่างทอง

เพื่อนำร่างของ นายอนันต์ วัย 52 ปี เจ้าหน้าที่ช่างการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอ่างทอง ซึ่งถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตจนร่างเกรียมไหม้เสียชีวิต ขณะขึ้นไปเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าบนเสาไฟฟ้าแรงสูงดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวัง

และต้องใช้รอกในการนำร่างของนายอนันต์ลงจากเสาไฟอย่างทุลักทุเล นานกว่า 1 ชม. จึงนำร่างผู้เสียชีวิตลงมาได้ เบื้องต้น สภาพศพถูกไฟไหม้เกรียมทั้งตัว เสื้อผ้าถูกไฟฟ้าช็อตไหม้จนหมด

จากการสอบถาม นายศิริชัย อายุ 20 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองกับพ่อได้มาเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูงบนเสาดังกล่าว เมื่อพ่อของตนได้ปีนขึ้นไปและระหว่างเปลี่ยนอุปกรณ์ได้เกิดไฟฟ้าช็อตเสียงดังสนั่น จนทำให้พ่อของตนเสียชีวิต

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้น ผู้ตายกับบุตรชายมาติดตั้งซ่อมแซมอุปกรณ์สายไฟแรงสูงโดยจะต่อเชื่อมเข้ากับโรงงานดังกล่าว แต่น่าจะเกิดความผิดพลาดจนทำให้เกิดการช็อตจนเสียชีวิต ซึ่งยังไม่ทราบว่าทางผู้เสียชีวิตมารับงานเอง หรือเป็นงานของทางการไฟฟ้า

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าอยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยทางญาติไม่ติดใจจึงมอบศพให้ทางญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook