ปัญญาติดตามเหตุยิงด.ต.อยุธยาดับ-ออกหมายจับแล้ว

ปัญญาติดตามเหตุยิงด.ต.อยุธยาดับ-ออกหมายจับแล้ว

ปัญญาติดตามเหตุยิงด.ต.อยุธยาดับ-ออกหมายจับแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.อ.ปัญญา ลงพืิ้นที่ติดตาม เหตุยิงด.ต.อยุธยา ดับ - ผบก.อยุธยา เผย ศาลออกหมายจับแก๊งค้ายามือยิงแล้ว - เร่งสืบสวนติดตามจับกุม

พลตำรวจเอกปัญญา มาเม่น ที่ปรึกษาสัญญาบัตร 10 ลงพื้นที่ประชุมเร่งรัด คดีที่ นายประนอม สีสุข อายุ 45 ปี ใช้อาวุธปืนยิงใส่ดาบตำรวจอรรณพ เครืออนันต์ ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สถานีตำรวจภูธรแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เสียชีวิต ขณะขยายผลจับพ่อค้ายาพื้นที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อคืนนี้ โดยพลตำรวจเอกปัญญาฯ เปิดเผยว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะให้ความช่วยเหลือครอบครัวดาบตำรวจอรรณพฯ ตามสิทธิ และสั่งให้ตำรวจในพื้นที่ ติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยเร็ว

ด้านนายสุนทร วินัยบดี ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติดภาค 1 หรือ ปปส.ภาค 1 เปิดเผยว่า ปปส.ภาค 1 กำลังตรวจสอบทรัพย์สินของนายประนอมฯ ทั้งหมด ว่าได้มาจากแหล่งใด เกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ สำหรับตัวนายประนอม จากข้อมูลของ ปปส.ภาค 1 พบว่า อยู่ในบัญชีรายชื่อผู้มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ต้องรอตรวจสอบประวัติเก่าย้อนหลังทั้งหมด

ล่าสุด ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ออกหมายจับ นายประนอม สีสุข ในข้อหาฆ่าเจ้าพนักงาน / พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ / มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต / พกพาอาวุธเข้าไปในเมือง
หรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร / ต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ และข้อหาอื่นๆ

ทางด้าน พลตำรวจตรี สุทธิ พวงพิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้ากรณีแก๊งค้ายาบ้ายิง ดาบตำรวจ อรรณพ เครืออนันต์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เสียชีวิต ขณะขยายผลจับกุมแก๊งยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ว่า ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้อนุมัติหมายจับ นายประนอม ศรีสุข อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดปทุมธานี ในข้อหาฆ่าเจ้าพนักงาน ขัดขวางการจับกุม และข้อหามีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยมีหลักฐานสำคัญคือพยานที่เป็นชุดจับกุมเห็น นายประนอม ใช้อาวุธปืนยิงตำรวจเสียชีวิต และผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ถูกจับได้ที่แก่งคอย พร้อมยาบ้า 150 เม็ด ได้ให้การซัดทอดว่ายาบ้าเป็นของ นายประนอม และสมัครใจเป็นสายให้ตำรวจ จึงโทรศัพท์วางแผนล่อซื้อยาบ้าจาก นายประนอม 1 มัด จำนวน 2 พันเม็ด โดย นายประนอม ให้ไปรับยาที่บ้านพักย่านวังน้อย ตำรวจ สภ.แก่งคอย จึงนำกำลังเข้าไปจับกุมเมื่อ นายประนอม รู้ว่าเป็นแผนล่อซื้อ จึงใช้อาวุธปืนยิงเจ้าหน้าที่ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว โดยทราบว่า นายประนอม ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนตามแหล่งญาติพี่น้องและพรรคพวกของ นายประนอม คาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook