แก๊งโจ๋แทงทะลุหัวใจเด็กม.5 ทรุดดับต่อหน้าพ่อแม่

แก๊งโจ๋แทงทะลุหัวใจเด็กม.5 ทรุดดับต่อหน้าพ่อแม่

แก๊งโจ๋แทงทะลุหัวใจเด็กม.5 ทรุดดับต่อหน้าพ่อแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียน ม.5 ถูก 2 โจ๋ แก๊งอ้วน 3 เศียร ใช้เหล็กแหลมแทงทะลุหัวใจ ทรุดดับต่อหน้าพ่อแม่ที่น้ำตกตาดนกเขียน อ.เซกา จ.บึงกาฬ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. สภ.โสกก่าม อ.เซกา จ.บึงกาฬ ว่ามีเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายขณะเข้าไปเที่ยวน้ำตกตาดนกเขียน บ้านภูเงิน หมู่ 10 ต.ต้อง อ.เซกา โดยศพผู้เสียชิวิตถูกนำมาไว้ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 4 บ้านทุ่งทรายจก ต.บ้านต้อง อ.เซกา

ทราบชื่อ นายศรัญญู หรือ เชษฐ์ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 ถูกแทงด้วยเหล็กแหลมยาวประมาณ 40 ซม.ที่ทำด้วยซี่ล้อรถจักรยานยนต์เข้าหน้าอกทะลุหัวใจ เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.บึงกาฬ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกคน คือ นายณัฐวุฒิ หรือ แจ็ค อายุ 16 ปี เพื่อนผู้ตาย ถูกแทงด้วยอาวุธชนิดเดียวกันเข้าหน้าอกทะลุปอด ถูกส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.หนองคาย

จากการสอบสวน นางสุทิน อายุ 43 ปี มารดาผู้ตาย เล่าเหตุการณ์ทั้งน้ำตาว่า ขณะเกิดเหตุตนและนายไพวรรณ สามี ได้ไปเที่ยวน้ำตกกับลูก ขณะเล่นอยู่อีกฝั่งของแอ่งน้ำตกได้มีกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน ได้เข้าทำร้ายบุตรชายที่เล่นอยู่ในแอ่งน้ำตกกับเพื่อน

ลูกชายได้วิ่งมาหาตนโดยมีคู่อริวิ่งถือเหล็กแหลมตามมาติดๆ จึงคว้าเอาแขนลูกไว้ให้มาหลบด้านหลัง และได้ร้องห้ามปรามกลุ่มคู่อริอย่าเข้ามาใกล้ จังหวะนั้นเองเห็นลูกชายทรุดตัวลงไปกองกับพื้น จึงได้ร้องขอความช่วยเหลือพร้อมกับตะโกนให้จับตัวคนร้ายเอาไว้ หลังจากนั้นก็มีตำรวจและทหารออกมาสมทบก่อนที่จะจับกุมตัวไว้ได้ 2 คน ส่วนอีก 2 คนหลบหนีไปได้

ด้าน พล.ต.ต.สุภลักษณ์ วรรณฤกษ์งาม ผบก. กล่าวว่า กลุ่มผู้ต้องหาหลังก่อเหตุได้วิ่งหนีเข้าไปในป่าสวนยางพารา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร กกล.รส.บึงกาฬ ตำรวจบ้านและชาวบ้านได้ช่วยกันล้อมจับตัวไว้ได้ 2 คน คือ นายวัฒนา อายุ 17 ปี และ นายชานนท์ อายุ 16 ปี ฉายา"แก๊งอ้วน 3 เศียร" ขณะนี้ถูกควบคุมตัวไป สภ.โสกก่าม เพื่อรอสอบสวนดำเนินคดี

เบื้องต้น ได้คลิปขณะผู้ตายถูกทำร้ายด้วย จึงเป็นพยายานหลักฐานมัดตัวผู้กระทำความผิดได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook