มทภ.4สั่งทุกหน่วยดูแลคณะนายกรัฐมนตรี

มทภ.4สั่งทุกหน่วยดูแลคณะนายกรัฐมนตรี

มทภ.4สั่งทุกหน่วยดูแลคณะนายกรัฐมนตรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ทัพภาค 4 สั่งทุกหน่วย ดูแลคณะนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ จ.นราธิวาส ตั้งกองอำนวยการ รปภ. บุคคลสำคัญ

พลโท วิวรรธน์ ปฐมภาคย์ แม่ทัพภาค 4 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการเตรียมความพร้อมต้อนรับการเดินทางลงพื้นที่ จ.นราธิวาส ของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งจะเดินทางมาพร้อมกับ คณะรัฐมนตรี มี พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่าง ๆ รวมถึง พลเอก ธีรชัย นาควานิช ผู้บัญชาการทหารบก 

ทั้งนี้ เมื่อวานที่ผ่านมา (23 ก.ค. 2559) แม่ทัพภาค 4 ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมยังจุดต่าง ๆ ที่คณะนายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปด้วยตนเอง พบว่าทุกจุดเป็นไปด้วยความเรียบร้อย อย่างไรก็ตาม พลโท วิวรรธน์ ระบุว่าได้สั่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วย เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยสูงสุดในทุกพื้นที่ เพื่อรองรับการเดินทางมาของบุคคลสำคัญระดับประเทศ

ด้าน พันเอก ปราโมทย์ พรหมอินทร์ หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า (กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า) เปิดเผยกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า วันนี้ เจ้าหน้าที่มีการวางระบบรักษาความปลอดภัย 2 ส่วน ประกอบด้วย 1. การควบคุมพื้นที่ตามภารกิจของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า และ 2. มาตรการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญ พร้อมตั้ง กองอำนวยการรักษาความปลอดภัยบุคคลสำคัญขึ้นมาโดยเฉพาะ สำหรับป้องกันเหตุก่อกวน ทั้งนี้ แม่ทัพภาค 4 ได้เน้นย้ำให้ทุกฝ่ายควบคุมสถานการณ์ในทุกจุดที่ พลเอกประยุทธ์ และคณะ จะเดินทางไป ให้อยู่ในความสงบและไม่มีความวุ่นวาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook