ตร.กาฬสินธุ์รวบลูกชายวัย16ปีจ้างเพื่อนฆ่าพ่อ

ตร.กาฬสินธุ์รวบลูกชายวัย16ปีจ้างเพื่อนฆ่าพ่อ

ตร.กาฬสินธุ์รวบลูกชายวัย16ปีจ้างเพื่อนฆ่าพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.กาฬสินธุ์ รวบลูกชาย วัย 16 ปี จ้างเพื่อนฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า เย็บกว่า 100 เข็ม อาการสาหัส สารภาพแค้นถูกดุด่า

พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.ชาติชาย ลีลากุล รอง ผกก.(สืบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ร.ต.อ.อารมณ์ เจริญสรรพ์ รอง สว.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและจำลองเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ภายในบ้านเลขที่ 18 ถนนบายพาสหัวคู ต.กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หลังได้รับแจ้งคนร้ายบุกเข้าไปขโมยไก่ชนและใช้ของมีคมฟัน นายสมพงษ์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งมีตำแหน่งเป็นท้องถิ่น อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ต้องเย็บกว่า 100 เข็ม โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันที่ 22 กรกฎคมที่ผ่านมา

ต่อมา ทราบตัว 1 ในผู้ต้องสงสัยที่ร่วมก่อเหตุ คือ ของ นายเอ (นามสมมุติ) ลูกชายแท้ ๆ ของ นายสมพงษ์ โดย นายเอ รับสารภาพและให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ทะเลาะกับ นายสมพงษ์ ผู้เป็นพ่ออย่างรุนแรง และที่ผ่านมาก็มักจะถูกพ่อดุด่าว่ากล่าว จึงไปจ้างเพื่อน ซึ่งอาศัยอยู่ในตัว อ.เมืองกาฬสินธุ์ มา 3 คน เพื่อมาฆ่าพ่อ โดยสัญญาจะให้ค่าจ้าง 20,000 บาท เพื่อให้บุกเข้ามาในบ้านช่วงกลางคืน โดยให้ทำทีเข้ามาขโมยไก่ชนที่พ่อเลี้ยงไว้ข้างบ้าน

สำหรับผู้ที่ร่วมกันก่อเหตุฟัน นายสมพงษ์ ที่เหลืออีก 3 คน จากการลงพื้นที่สืบหาข่าวพบว่าเป็นเพื่อนกับ นายเอ จริง โดยมีอายุ 16-17 ปี เท่านั้น ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนได้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมขอหมายจับจากศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ทั้ง 3 รายแล้ว พร้อมส่งชุดสืบสวนเฝ้าตามประกบไว้แล้วคาดว่าจะสามารถนำตัวทั้ง 3 คน มาดำเนินคดีได้เร็ว ๆ นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook