ซอยบงกช12ปทุมฯน้ำท่วมขังเป็นหลุมเป็นบ่อ

ซอยบงกช12ปทุมฯน้ำท่วมขังเป็นหลุมเป็นบ่อ

ซอยบงกช12ปทุมฯน้ำท่วมขังเป็นหลุมเป็นบ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านร้อง ฝนตกถนนน้ำท่วมขัง เป็นหลุมเป็นบ่อ รถนักเรียนไม่กล้าเข้า หวั่นรถพัง

นางสาวมาลัย อายุ 35 ปี หมู่ 5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนว่า พื้นถนนภายในซอยบงกช 12 พังเป็นหลุมเป็นบ่อ ฝนตกน้ำท่วมขัง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแก้ไขอย่างจริงจัง หวั่นเกิดอันตรายกับผู้ใช้ถนนแห่งนี้ 

นางสาวมาลัย กล่าวว่า หากฝนตกคนที่ใช้ถนนทั้งจักรยานยนต์ และรถยนต์เก๋ง รถตู้รับนักเรียนก็เข้ามาใช้เส้นทางได้ลำบาก กระแทกช่วงล่าง โดยเฉพาะรถตู้ที่เข้ามารับนักเรียนในซอยบงกช 12 ต่างบ่นไม่อยากเข้ามารับนักเรียนในซอยนี้ กลัวรถเสียไม่คุ้มค่าซ่อม ที่ผ่านมาก็เคยร้องทุกข์ไปทางเทศบาลเมืองคลองหลวง ให้เข้ามาแก้ไขให้หน่อย ประชาชนเดือดร้อน หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไข แต่ก็ไม่ได้เป็นการแก้ไขที่ถาวร เพียงแค่เอาหินคลุกยางมะตอยเอามาเทบริเวณที่เป็นหลุมเป็นบ่อให้รถผ่านไปได้เท่านั้น เมื่อมีฝนตกลงมาก็เสียหายเหมือนเดิม อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลประชาชนหน่อย เราประชาชนต้องอาศัยอยู่ในซอยนี้อยากที่จะได้เดินทางแบบสบายบ้าง ที่ผ่านมาต้องลำบากกับสภาพถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดเลย

ด้าน นางสุทิน ประดับ นายช่างโยธาชำนาญงานเทศบาลเมืองคลองหลวง จ.ปทุมธานี กล่าวว่า ทางเทศบาลเมืองคลองหลวงได้นำเครื่องจักรเข้ามาแก้ไขในถนนช่วงที่เดือนร้อนก่อน ซึ่งขณะนี้ทางเทศบาลได้มีโครงการที่จะเข้าแผน 3 ปี การสร้างถนนคอนกรีตภายในซอยบงกช 12 นี้ ระยะทาง 650 เมตร ส่วนใหญ่ภายในซอยจะเป็นผู้ประกอบการบริษัทต่าง ๆ แต่จำนวนบ้านเรือนประชาชนมีไม่เยอะเท่าไร เบื้องต้นได้เข้ามาแก้ไขเพื่อให้ประชาชนสามารถใช้เส้นทางได้สบายขึ้นไปก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook