หนุ่ม 18 ผูกคอตายพร้อมคู่หมั้นวัย 14 กลัวถูกพรากจากกัน

หนุ่ม 18 ผูกคอตายพร้อมคู่หมั้นวัย 14 กลัวถูกพรากจากกัน

หนุ่ม 18 ผูกคอตายพร้อมคู่หมั้นวัย 14 กลัวถูกพรากจากกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 25 ก.ค.ร.ต.อ.อัมรินทร์ วงศ์ตาแสง รอง สว.(สอบสวน) สภ.โซ่พิสัย อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายอยู่บนเถียงนาห่างจากหมู่บ้านโพนทอง หมู่ที่ 3 ต.หนองพันทา อ.โซ่พิสัย ประมาณ 3 กิโลเมตร จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก.พ.ต.ท.สุระสิทธ์ โสตะวงศ์ รอง ผกก.สส.พญ.ณัฐพร ชัยวัฒนพงศ์ แพทย์เวร รพ.โซ่พิสัยและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดโซ่

ที่เกิดเหตุเป็นเถียงนาใต้ถุนสูง พบศพชายหนุ่มหญิงสาวผูกคอตายหันหน้าติดกันบนขื่อเถียงนา ทราบชื่อฝ่ายหญิง ด.ญ.เตย อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใช้เชือกไนลอนสีแดงผูกคอติดกับขื่อเถียงนา สภาพศพใส่เสื้อยืดคอกลม-กางเกงขาสั้นสีดำ และยังมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทที่ฝ่ายชายหมั้นเอาไว้เมื่อวันเสาร์ผ่านมายังห้อยอยู่ที่คอ และฝ่ายชายทราบชื่อนายเบิร์ด อายุ 18 ปี ใช้เชือกไนลอนสีแดงอีกข้างหนึ่งผูกคอติดกับขื่อเช่นกัน สภาพศพใส่กางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดโปโลสีฟ้าแขนสั้น ลิ้นจุกปากตัวแข็งทื่อสีเขียวคล้ำ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชั่วโมง

ค้นในกระเป๋ากางเกงพบเงิน 2,000 บาท ใต้เถียงนาพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่ารุ่นฟิโน่สีขาว-ดำทะเบียน 1กค-4714 บึงกาฬ ของฝ่ายหญิงจอดอยู่ด้านล่าง เปิดดูโทรศัพท์ของผู้ตายทั้ง 2 พบข้อความชวนกันออกมาผูกคอตายหนีปัญหาที่ญาติผู้ใหญ่จะให้แยกกันอยู่และมีข้อความผ่านเฟซบุ๊กให้เพื่อนมารับศพที่เถียงนานี้ด้วย

สอบสวนนางสายฝน อายุ 44 ปี แม่ของนายเบิร์ด ทราบว่าหลังงานหมั้น ตนได้ชวนลูกชายไปทำงานที่กรุงเทพฯ ด้วยกันโดยมีพ่อทำงานรออยู่ที่นั่นแล้ว เพื่อเตรียมหาเงินมาเป็นค่าสินสอดในวันแต่ง ลูกชายก็ยินดีตกลง แต่จะขอเอารถ จยย.ไปใช้ด้วยให้แม่เดินทางไปก่อน แม่จึงให้เงินค่ารถไว้ 2,000 บาท ก่อนพบศพลูกทั้ง 2 ได้ออกไปทุ่งนาเพื่อจะดูนาข้าว ก่อนจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เย็นนี้ ไม่คาดคิดว่าจะไปพบเหตุสลดใจลูกชายและว่าที่ลูกสะใภ้ใช้เชือกผูกคอตายติดกันบนเถียงนาดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook