โชเฟอร์ขวัญใจคนพิการ ได้รถแท็กซี่คันใหม่จาก ต๊อด-นุ่น

โชเฟอร์ขวัญใจคนพิการ ได้รถแท็กซี่คันใหม่จาก ต๊อด-นุ่น

โชเฟอร์ขวัญใจคนพิการ ได้รถแท็กซี่คันใหม่จาก ต๊อด-นุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่สุวรรณฉัตร โชเฟอร์แท็กซี่พลเมืองดี รับส่งคนป่วย-ผู้พิการฟรีๆ ได้รับมอบรถคันใหม่จาก ต๊อด ปิติ-นุ่น วรนุช ที่ลงทุนออกแบบคันใหม่ให้

(26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุวรรณฉัตร พรหมชาติ หรือที่รู้จักกับการเป็นโชเฟอร์แท็กซี่พลเมืองดี บริการรับส่งผู้ป่วยและคนพิการฟรี ได้รับมอบรถยนต์แท็กซี่คันใหม่จากคู่รักดาราไฮโซ ต๊อด ปิติ และ นุ่น วรนุช ที่ดำเนินการออกแบบรถให้ใหม่ เพื่อรองรับและเหมาะกับการเคลื่อนย้ายผู้ป่วย-ผู้พิการมากขึ้น

โชเฟอร์แท็กซี่น้ำใจงามคนดังกล่าว ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมกับระบุว่า วันนี้เป็นวันสำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของผมที่ได้รับความเมตตาช่วยให้ผมไปสร้างบุญ เพื่อให้เกิดประโยชนต่อสังคม คุณต๊อดและคุณนุ่นได้ส่งมอบรถฟอร์จูนเนอร์ให้กับผม คุณต๊อดและคุณนุ่น รวมทั้งครอบครัว เป็นแบบอย่างที่ดีในการเสียสละ ช่วยเหลือเผื่อแผ่โดยไม่หวังผลตอบแทน

คุณต๊อดได้บอกผมว่า ไม่ต้องการผลประโยชน์ใดๆจากผมทั้งสิ้น แค่ต้องการให้ไปช่วยเหลือสังคม การที่ได้ให้เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสังคมและผู้อื่น แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว ท่านติดตามผมมานานและเห็นว่ารถคันเดิมเล็กไม่สะดวกในการอุ้มผู้ป่วยขึ้นรถ และรถก็เหลือเวลาวิ่งเป็นแท็กซี่แค่ปีกว่า

คุณต๊อดบอกว่า ไม่ได้อยากอวดรวย แต่คุณต๊อดก็มีความตั้งใจและพยายามที่จะช่วยเหลือผมโดยการดาวน์และผ่อนงวดรถฟอร์จูนเนอร์เป็นเวลา 5 ปี และค่าใช้จ่ายต่างๆ ทั้งหมดในการออกรถและค่าตกแต่งเป็นรถแท็กซี่พร้อมใช้งานเพื่อรับส่งผู้ป่วย ผู้พิการ อัมพฤกษ์ อัมพาต นอนติดเตียงพระภิกษุสงฆ์ สามเณร แม่ชี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยที่ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่าจะมีใครมาช่วยผมได้มากมายขนาดนี้ ดังคำที่ว่า "ดีที่สุด คือการให้ไม่สิ้นสุด" ผมไม่มีสิ่งใดจะตอบแทนพระคุณอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ผมจะตั้งใจทำความดี ช่วยเหลือสังคมต่อไปจนกว่าชีวิตจะหมดแรงครับ

กราบขอบพระคุณ คุณต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี และ คุณนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี (วงษ์สวรรค์) ขอให้บุญกุศลที่ท่านได้ทำในครั้งนี้และทุกๆบุญที่ผมได้กระทำมา 21 ปี ส่งผลให้ คุณต๊อด คุณนุ่น และครอบครัวทุกคนทุกท่าน สุขภาพแข็งแรง แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันอันตรายทั้งปวง ชีวิตมีแต่ความสุขความเจริญ กิจการรุ่งเรือง ตลอดไปครับ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โชเฟอร์ขวัญใจคนพิการ ได้รถแท็กซี่คันใหม่จาก ต๊อด-นุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook