เพื่อนร้องไห้ระทม เผาศพเด็ก ม.5 ถูกรุมแทงตายคาน้ำตก

เพื่อนร้องไห้ระทม เผาศพเด็ก ม.5 ถูกรุมแทงตายคาน้ำตก

เพื่อนร้องไห้ระทม เผาศพเด็ก ม.5 ถูกรุมแทงตายคาน้ำตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่ยังร้องตามจับให้ได้ แก๊งฆ่าเด็ก ม.5 ถูกแทงตายที่น้ำตกดัง เพื่อนร่วมพิธีเผาศพ-สุดสะเทือนใจ ตำรวจยืนยันจับได้แล้ว 8 เหลืออีก 1

(26 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี นายเชษฐ์ อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองบึงกาฬ ถูกวัยรุ่นแก๊งอ้วน 3 เศียร แทงด้วยเหล็กแหลมยาว ทะลุหัวใจ เสียชีวิตระหว่างนำส่ง รพ.บึงกาฬ และมีเพื่อนอีกคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ได้มีพิธีฌาปนกิจศพที่วัดป่าผาน้ำหยาด หมู่ 4 บ้านทุ่งทรายจก ต.บ้านต้อง อ.เซกา โดยมีญาติพี่น้อง ครูและนักเรียนเพื่อนร่วมรุ่น เดินทางไปร่วมส่งดวงวิญญาณครั้งสุดท้ายกันเป็นจำนวนมาก ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ อาลัยถึงเพื่อนที่เสียชีวิต ร้องไห้กันระทม พร้อมกับสาปแช่งกลุ่มคนร้ายที่ลงมือทำร้าย ขณะที่ นางสุทิน และ นายไพวรรณ ผู้เป็นแม่และพ่อของผู้เสียชีวิต ยังคงเรียกร้องให้ตำรวจตามจับมาดำเนินคดีให้ได้

ทางด้าน พ.ต.ท.อุทัย อ่อนยิ้ม สว.หน.สภ.โสกก่าม กล่าวว่า ได้ติดตามตัวกลุ่มเยาวชนได้แล้วทั้งหมด 8 คน เหลือ 1 คน โดย 2 ใน 8 คนมีพยานเห็นเหตุการณ์ยืนยันเป็นผู้ลงมือแทงผู้เสียชีวิตแล้ว แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธรับเพียงว่าอาวุธมีดและเหล็กแหลมเปื้อนเลือดเป็นของตัวเองจริง ตอนนี้ยังคงต้องรอผลการตรวจ DNA ที่ส่งไปพิสูจน์อยู่ว่าตรงกันกับผู้ต้องหา 2 คนนี้หรือไม่ เพื่อประกอบสำนวนคดี ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 คนถูกกักขังอยู่ที่สถานพินิจจังหวัดบึงกาฬ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook