เมย์ได้ประกันตัวหลังFBถามทหารปมน้าชายตาย

เมย์ได้ประกันตัวหลังFBถามทหารปมน้าชายตาย

เมย์ได้ประกันตัวหลังFBถามทหารปมน้าชายตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร. ให้ประกันตัว 'น้องเมย์' หลังถูกคุมตัวส่ง สภ.เมืองนราธิวาส ดำเนินคดี หมิ่นประมาท - พ.ร.บ.คอม ฯ เจ้าตัวยันใช้สิทธิ์ต่อสู้ทวงหาความเป็นธรรม

ความคืบหน้า การดำเนินคดีกับ นางสาวนริศราวัลถ์ แก้วนพรัตน์ หรือ เมย์ หลานสาวของ พลทหารวิเชียร เผือกสม ซึ่งถูกทำโทษจนเสียชีวิตในค่ายทหารจังหวัดนราธิวาส เมื่อปี 2554 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน 3 นาย เข้าควบคุมตัวในที่ทำงาน หลังถูกศาลจังหวัดนราธิวาส ออกหมายจับเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 ในข้อหาว่า "หมิ่นประมาทโดยการโฆษณาด้วยเอกสาร และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมทั้งมีการส่งตัว นางสาวนริศราวัลถ์ ไปยัง สภ.เมืองนราธิวาส เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนราธิวาส สอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาแล้ว ได้อนุญาตให้ประกันตัว นางสาวนริศราวัลถ์ แล้ว

นางสาวนริศราวัลถ์ กล่าวขอบคุณ สภ.เมืองนราธิวาส ที่ให้ความอนุเคราะห์ในการให้ประกันตัว ซึ่งตนเองจะใช้สิทธิ์ต่อสู้ในกระบวนการยุติธรรม เพราะยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม เนื่องจากสิ่งที่โพสต์ไปไม่ใช่ข้อความเป็นเท็จ แต่เป็นการถามหาความยุติธรรมให้กับน้าชายที่เสียชีวิต ไม่ได้คิดจะลบหลู่ใคร และพร้อมที่จะให้กระบวนการยุติธรรมตรวจสอบเช่นกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook