เด็ก 1 ขวบถูกพ่อเลี้ยงเมาทำร้ายดับ ไร้เงินทำศพ

เด็ก 1 ขวบถูกพ่อเลี้ยงเมาทำร้ายดับ ไร้เงินทำศพ

เด็ก 1 ขวบถูกพ่อเลี้ยงเมาทำร้ายดับ ไร้เงินทำศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็ก 1 ขวบ 5 เดือน ถูกพ่อเลี้ยงเมาทำร้ายเสียชีวิต ไม่มีเงินค่าทำศพ สังคมออนไลน์แชร์ จนมีผู้ใจบุญหลั่งไหลช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.สงขลา ได้มีการแชร์เรื่องราวชะตากรรมหนูน้อยคนหนึ่ง มีอายุเพียงแค่ 1 ขวบ 5 เดือน ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย จนเสียชีวิตอย่างทรมาน ขณะนี้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่วัดเกาะเสือ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยมีผู้ใจบุญทราบเรื่อง ไปช่วยกันทำบุญให้กับหนูน้อย เนื่องจากว่าครอบครัวลำบาก ไม่มีแม้ค่าจัดงานศพ

เมื่อเดินทางไปตรวจสอบ จึงทราบว่าหนูน้อยเคราะห์ร้ายคือ น้องพีพี ศพตั้งอยู่ที่ศาลา 2 วัดเกาะเสือ เสียชีวิตวันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา และตั้งศพบำเพ็ญกุศล 3 วัน ก่อนที่จะมีพิธีฌาปนกิจพรุ่งนี้ (28 ก.ค.) ซึ่งบรรยากาศภายในงานศพเต็มไปด้วยความเศร้าและเงียบเหงา มีเพียงแม่-น้าสาว รวมทั้งเพื่อนบ้านและนักเรียนของโรงเรียนพาณิชยการหาดใหญ่ ที่มาช่วยงานศพเท่านั้น

น้าสาวของน้องพีพี เล่าว่า ทราบจากแม่ของน้องพีพีว่า เมื่อช่วงเวลาตี 2 ของคืนวันที่ 22 กรกฎาคม ลูกชายมีอาการท้องบวม หน้าบวม และปัสสาวะไหลผิดปกติ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่หลังจากแพทย์ได้ตรวจร่างกายอย่างละเอียดพบว่าเด็กถูกทำร้ายอย่างรุนแรงจนอวัยวะภายในแหลกเหลว กระทั่งเสียชีวิตลง เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม

ส่วนทางคดี ร.ต.อ.วัลลภ สุภาไชยกิจ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ได้แจ้งข้อหา นายศิริศักดิ์ พ่อเลี้ยงฐานทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขณะนี้ได้ส่งตัวไปฝากขังผัดแรก 12 วัน ที่เรือนจำ จ.สงขลา แล้ว และผู้ต้องหาสารภาพว่าวันเกิดเหตุอยู่ในอาการเมาสุรา น้องพีพีได้ขึ้นไปเล่นบนรถจักรยานยนต์ ทำให้โมโหและชกไป 10 ครั้ง ไม่คิดว่าจะรุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook