แตงโม ภัทรธิดา เปลี่ยนชื่อจริงเป็น "นิดา"ด้วยเหตุผลสุดซึ้ง!

แตงโม ภัทรธิดา เปลี่ยนชื่อจริงเป็น "นิดา"ด้วยเหตุผลสุดซึ้ง!

แตงโม ภัทรธิดา เปลี่ยนชื่อจริงเป็น "นิดา"ด้วยเหตุผลสุดซึ้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ดาราสาว แตงโม ภัทรธิดา เปลี่ยนชื่อ นิดา ภัทรวีระพงษ์ รวมถึงโปรไฟล์อินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า "Nida P.veerapong" หลายคนก็สงสัยว่าจะเกี่ยวกับเรื่องราวความรักครั้งอดีตกับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน หรือไม่? ซึ่งผิดคาดเพราะการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ของแตงโม เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ "ภนิดา" ของเธอ ด้วยเหตุผลที่อ่านแล้วซึ้งมากๆ ว่า

"สุขสันต์วันเกิด คุณภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ที่รักของน้อง ดวงใจของน้อง คุณแม่คนสวย ดวงตาของคุณแม่สวยมาก รูปนี้คงบอกได้ชัดเจน (แต่ดูแอบเจ้าชู้เบาๆ)เพราะคุณแม่ดูมีเสน่ห์มากทั้งๆที่ไม่ได้ยิ้ม (ไม่แปลกใจ ทำไมพี่โสถึงแพ้ทาง55555) น้องดีใจมากที่ช่วงระยะหลังของชีวิตเรา เราได้มีโอกาสเจอกันมากขึ้น ได้ดูแลคุณแม่มากขึ้น น้องมีความสุขมากที่ได้ทำหน้าที่นี้ เพราะก่อนหน้านี้มีคนอาสาทำแทนอยู่นาน น้องรักคุณแม่มาก การที่เด็กผู้หญิงสักคน เติบโตมาอย่างมั่นคงกับคุณพ่อ ซึ่งเป็นสิ่งดี แต่ไม่ได้หมายความว่า เด็กคนนั้นจะขาด แม่ได้ ความโหยหา ความคิดถึงลึกๆแล้ว มันมีอยู่ตลอดเวลา เพียงแค่ว่าเรากดมันไว้ ตอนนี้เมื่อเราเปิดใจหากัน เข้าใจกันและกัน กำแพงต่างๆ อุปสรรครอบด้านต่างๆก็หมดลง ความสุขจนอิ่มล้นก็เข้ามาแทนที่ระหว่างเรา ความโหยหาของเด็กน้อยก็ไม่มีอีกต่อไป ขอบคุณพระเจ้า ที่ขีดเส้นทางให้เราแบบนี้ เพื่อวันนึงเราจะรู้ซึ้งถึงความรักของแม่-ลูกอย่างแท้จริง รักษาสุขภาพตัวเองดีๆนะคะ ไม่ห่วงเรื่องไหนนอกจากเรื่องนี้อีกแล้ว มีทุกอย่างแต่ไม่มีสุขภาพที่ดี มันก็เท่านั้น สู้มีแค่บางอย่าง แต่สุขภาพกาย-ใจดีไม่ได้ 

ตั้งแต่เล็กจนโต น้องกับคุณพ่ออยู่ด้วยกัน ตัวติดกันมาตลอดจนเหมือนเป็นคนเดียวกัน คุณพ่อคือส่วนหนึ่งของน้อง และมาถึงวันนี้ ช่วงหลายปีหลังที่เราทั้งคู่ได้ดูแลใกล้ชิดกัน แต่ในความทรงจำของใครหลายๆคนอาจจะ ยังไม่ชัดเจนนัก น้องอยากให้คุณแม่รู้สึกว่า คุณแม่ก็เป็นส่วนหนึ่งของน้องเป็นชีวิตน้องเช่นกัน จากนี้ต่อไป เวลาที่เหลืออีกครึ่งชีวิต น้องขอใช้ชื่อท้ายของคุณแม่ คือ "นิดา" เพื่อเวลาที่น้องได้ยินคนเรียกหรือคุณแม่และคนที่เรียกนั้น จะได้รู้ที่มาของชื่อนี้ ก็คือชื่อคุณแม่ "ภนิดา" ผู้ให้กำเนิดน้องมานั่นเอง และนี่คือของขวัญที่น้องตั้งใจที่จะจะมอบให้คุณแม่ในวันเกิดปีนี้ค่ะ พระเจ้าอวยพรนะคะ
จาก...นิดา #ถึงคุณแม่ผู้ไม่เปิดเผยชื่อไอจี"

เป็นลูกสาวที่น่ารัก น่าชื่นชมมากจ๊ะแตงโม 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แตงโม ภัทรธิดา เปลี่ยนชื่อจริงเป็น "นิดา"ด้วยเหตุผลสุดซึ้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook