นิยามความอบอุ่นที่ลงตัวในสไตล์ SIMPLY MODERN ของ เต็งหนึ่ง คณิศ

นิยามความอบอุ่นที่ลงตัวในสไตล์ SIMPLY MODERN ของ เต็งหนึ่ง คณิศ

นิยามความอบอุ่นที่ลงตัวในสไตล์  SIMPLY MODERN ของ เต็งหนึ่ง คณิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          จากการทำงานที่เหน็ดเหนื่อยในแต่ละวัน ทั้งงานพิธีกร งานแสดง และบทบาทหน้าที่ใหม่ของผมคือ เชฟ ทำให้ในแต่ละวันของผมค่อนข้างที่จะยุ่งมากครับ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จึงทำให้ผมมีความต้องการมุมพักผ่อนเล็กๆ เพื่อพักผ่อนจากวันที่เหนื่อยล้า ผมเลือกซื้อคอนโดที่อยู่ใจกลางกรุงเพื่อความสะดวกในเรื่องการเดินทาง พร้อมเป็นพื้นที่สำหรับรองรับไลฟ์สไตล์ของผมด้วยครับ ไม่ว่าจะเป็น การทำอาหาร อ่านหนังสือ รวมไปถึงเล่นกีตาร์ เพราะฉะนั้นผมคิดว่าสไตล์ Simply Modern นี่แหล่ะเหมาะสำหรับผมมากที่สุดครับ

 

          ผมชื่นชอบสไตล์ Modern ตรงความนิ่ง ดูเรียบง่าย และดูเท่ในตัวเอง แต่ผมต้องให้ห้องดูสบายตา จึงผสมความเป็นสแกนดิเนเวียด้วยลายไม้ลงไปเพื่อเพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นตามที่ผมต้องการ เริ่มต้นการตกแต่งด้วยโซนห้องนอนครับ ผมเลือกเตียงที่ฟังก์ชั่นในการเก็บของครับ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บและสะดวกต่อการใช้งาน และตู้เสื้อที่เป็นหน้าบานเลื่อน เพราะพื้นที่ห้องคอนโดผมมีค่อนข้างจำกัดนั้นเองครับ ในส่วนของตู้เสื้อ ดีไซน์โดนใจผมมากๆ ตรงผิวสัมผัสที่มีร่องลายไม้ ตัดกับสีเทา-ดำครับ    

 

          มุมนั่งเล่น ผมเลือกโซฟาแบบ โซฟาเบด ครับ เพราะสามารถให้ประโยชน์ได้แบบ 2 in 1 เป็นได้ทั้งที่นั่ง และที่นอนครับ ที่สำคัญ ประหยัดพื้นที่ได้ดีมากครับ

 

          และสุดท้ายขาดไม่ได้เลย คือ มุมสำหรับสร้างสรรค์ผลงานของผมครับ เฟอร์นิเจอร์ที่ผมชอบมากๆ อีกตัวที่สามารถตอบโจทย์ของผมได้ก็คือ ชั้นวางรุ่น Gimmick ตัวนี้เลยครับ เพราะนอกจากเรื่องของดีไซน์แล้ว ขนาดและฟังก์ชั่นเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจซื้อของผมครับ ซึ่งชั้นนี้สามารถเป็นได้ทั้ง ชั้นเก็บของ โต๊ะเขียนหนังสือ ชั้นวางทีวี นอกจากนั้นยังใช้เป็นฉากกั้นห้องได้อีกด้วย เรียกได้ว่าครบและคุ้มจริงๆ 

 

          ด้วยไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบส่วนตัว ทำให้การตกแต่งโดยรวมเน้นสีโทนสว่างเช่น พาสเทล และไม้สีอ่อน ตัดสีเข้มบ้างเล็กน้อย เพื่อไม่ให้ห้องดูจืดจนเกินไปครับ  และเลือกเฟอร์นิเจอร์แบบมีวัสดุปิดผิวที่มี Texture ใกล้เคียงกับไม้จริง เพื่อเพิ่มบรรยากาศ ดูอบอุ่น ผ่อนคลายให้กับห้องได้ ในแบบที่ผมต้องการครับ

สำหรับรายละเอียดสินค้าในห้องของผม มีดังนี้ครับ

1. ชุดห้องนอน Tyler Collection ทั้งชุด 6 ชิ้น ในราคา 30,900 บ. จากปกติ 47,400 บ. ประกอบด้วย

- เตียง Tyler ขนาด 5 ฟุต

- กระจกแขวน Selector ขนาด 80 ซม.

- ตู้เสื้อผ้า Patinal ขนาด 120 ซม.

- โต๊ะทำงาน Gimmick ขนาด 80 ซม.

- ตู้วางทีวี Gimmick ขนาด 80 ซม.

- โซฟา Nayza ขนาด 2 ที่นั่ง

          มาใช้ชีวิตคอนโดดีๆ แบบมี Koncept ด้วยการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์สวย หลากหลายสไตล์ได้ทุกวัน ที่คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ทุกสาขา หรือดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.konceptfurniture.com

          #ทำไมคอนโดต้องKoncept #มาใช้ชีวิตคอนโดดีๆแบบมีKonceptกัน #konceptfurniture



[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook