เฟี๊ยต สามี โอ๋ ภัคจีรา สุดทน! เผยถูกคนในครอบครัวให้ร้าย

เฟี๊ยต สามี โอ๋ ภัคจีรา สุดทน! เผยถูกคนในครอบครัวให้ร้าย

เฟี๊ยต สามี โอ๋ ภัคจีรา สุดทน! เผยถูกคนในครอบครัวให้ร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังมาแรงอยู่ตอนนี้ สำหรับดราม่าร้อนๆ ของคนในครอบครัว "เฟี้ยต มธุกร พสวงศ์ ทายาทเจ้าสัวร้านทองฮั่วเซ่งเฮง สามีของ “โอ๋ ภัคจีรา” ดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Fiat Possavong  ระบุว่าถูกคนในครอบครัวใช้สื่อโซเชียลให้ร้ายตัวเองกับภรรยา จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด โดยมีข้อความดังนี้ 

        “ธรรมดาตัวผมเองไม่ถนัดเขียนข้อความระบายอารมณ์ต่าง ๆ ลงในโซเชี่ยล และเคยงง ๆ ที่เห็นดาราต้องตั้งโต๊ะแถลงข่าว, น้ำพริกเผาต้องออกมาเล่าเหตุการณ์. วันนี้เข้าใจแล้วว่า เมื่อเราโดนให้ร้ายจากคนในครอบครัวเดียวกัน ทำให้เสื่อมเสีย เป็นเหตุให้คนในสังคมเล็ก ๆ ของผมเข้าใจตัวผมและภรรยาผิด และถ้าผมเลือกที่จะอยู่เฉยโดยที่อีกฝ่ายยังไม่ยอมหยุดการกระทำ ผมมีทางออกเดียวคือการใช้พื้นที่โซเชี่ยลในการปกป้องตัวเองและภรรยา

        ทุกครอบครัวใหญ่มีปากเสียงกันกระทบกระทั่งกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่เมื่อใดที่เอามาโพสประจาน ปรักปรำในโซเชี่ยล สำหรับผมถือได้ว่าล้ำเส้นเกินขอบเขตการเป็นมนุษย์ที่ใช้เลือดร่วมสายกัน

        การจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นคงเป็นไปได้ยาก แต่ผมหวังว่าคนที่รู้จักผมและภรรยา จะไม่เข้าใจเราผิดไป จากกระทำอันไร้สามัญสำนึก แขวะ กัด และโพสข้อความอย่างไร้สติ ขอย้ำชัด ๆ อีกครั้งว่า “คน ๆ นึงจะดีหรือเลว หาประวัติได้ไม่ยากจาก Google”

        นอกจากนี้ เฟี้ยต มธุกร ยังโพสต์ภาพที่แคปชั่นมาจากอินสตาแกรมของบุคคลที่กล่าวถึง ที่ได้มีการโพสต์ข้อความในเชิงกระแหนะกระแหนไปยังใครบางคนทำนองว่าหวงลูก ไม่ยอมพาลูกมาหาพ่อผัวแม่ผัว 

อาทิ "ลูกที่ดี สะใภ้หรือเขยที่ดีควรหัดเอาลูกมาหาพ่อแม่บ้างนะเคอะ", "คนที่ไม่เคยเอาหลานมาให้ปู่ย่า ตายายเลี้ยง หรือเล่นที่บ้านนี่มันน่าเศร้านะ แต่อีกไม่นาน...ก็จะมีหลานให้แม่แล้ว รอแพร๊พพ จะเอาไปให้แม่เลี้ยงแม่เล่นที่บ้าน ให้พี่...พี่..พาไปเที่ยวด้วย" และ "คุณย่ามาช่วยกล่อม...โตขึ้นพ่อกับแม่จะสอนให้หนูรู้จักรักครอบครัว รักปู่ย่าตายาย หนูจะได้โตขึ้นมาเป็นเด็กที่ดี กตัญญูรู้คุณ มีแต่ความรักความอบอุ่น #รักลูกให้ถูกทาง #สอนให้ดีสอนให้เป็น #แคปชั่นกระแทกใจ #รูปไม่เฟคเทคเดียวผ่าน ฯ" 

ขณะที่ อินสตาแกรม "โอ๋ ภัคจีรา" ก็ได้มีการโพสต์ในวันแต่งงาน และแท็กไปหาสามี พร้อมข้อความว่า "ทะเลสีดำ ทำให้ฉันกลัว มันคงไม่ยากเพียงเธอจับมือฉัน" 

งานนี้ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของ "น้องแสนดี" ลูกสาวของเฟี๊ยตและโอ๋ ภัคจีรา

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก Fiat Possavong และ อินสตาแกรม @ohpak

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เฟี๊ยต สามี โอ๋ ภัคจีรา สุดทน! เผยถูกคนในครอบครัวให้ร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook