จับตาย! "ประนอม" มือยิงนายดาบดับ หลังเปิดฉากยิงสู้ดุเดือด

จับตาย! "ประนอม" มือยิงนายดาบดับ หลังเปิดฉากยิงสู้ดุเดือด

จับตาย! "ประนอม" มือยิงนายดาบดับ หลังเปิดฉากยิงสู้ดุเดือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจแก่งคอย ตัดสินใจวิสามัญฆาตกรรม "ประนอม" มือยิงดาบตำรวจเสียชีวิต ระหว่างเข้าจับกุมคดียาบ้า หลังพบเบาะแสซ่อนตัวในกุฏิสงฆ์

(30 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการไล่ล่าจับกุมตัว นายประนอม สีสุข ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้ใส่ ด.ต.อรรณพ เครืออนันต์ ชุดสืบสวน สภ.แก่งคอย ระหว่างเข้าขยายผลคดีค้ายาบ้า เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

หลังจากที่ นายประนอม ได้ทำการหลบหนีการจับกุมอยู่เป็นสัปดาห์ ล่าสุดได้พบเบาะแสว่าหลบซ่อนตัวอยู่ภายในกุฏิ สำนักสงฆ์ปฏิบัติธรรมตาดชัยศรี บริเวณริมเขา จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนขนาด .32 ยิงต่อสู้ออกมาจากกุฏิ

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจยิงสวนเข้าไปในกุฏิ ก่อนที่การต่อสู้จะสิ้นสุดลง พบว่า นายประนอม ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด เป็นเหตุทำให้ถูกวิสามัญฆาตกรรม จากการตรวจสอบภายในกุฏิ นายประนอม สวมสบงอยู่ผืนเดียว โดยที่ศีรษะยังไม่ได้ปลงผมเป็นสงฆ์ ข้างตัวพบอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่

ขณะที่ชาวบ้านละแวกใกล้เคียงบอกเล่าว่า ก่อนหน้านี้เมื่อไม่กี่วันก่อน ก็ทราบว่ามีคนแปลกหน้าเข้ามาขออาหารและอยู่อาศัยชั่วคราวที่สำนักสงฆ์ แต่ก็ไม่ได้สงสัยหรือติดใจว่าเป็นคนร้ายแต่อย่างใด นึกว่าเป็นคนเร่ร่อนที่ไม่มีที่ทางไปเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม จากปฏิบัติการที่เกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ เนื่องจากต้องดำเนินการสืบสวนและเก็บพยานหลักฐาน ทำให้ต้องรออยู่ที่เชิงเขา ก่อนที่จะใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเคลื่อนย้ายศพ นายประนอม ลงมาจากเขาและส่งสถาบันนิติเวชต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook