เด็กแว้นไล่ยิง 18 ล้อ ลูกเมียนั่งระทึก กระสุนแฉลบพระเครื่อง

เด็กแว้นไล่ยิง 18 ล้อ ลูกเมียนั่งระทึก กระสุนแฉลบพระเครื่อง

เด็กแว้นไล่ยิง 18 ล้อ ลูกเมียนั่งระทึก กระสุนแฉลบพระเครื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งเด็กแว้นกรุงเก่าปิดถนนแข่งรถกลางดึก เจอรถบรรทุกวิ่งฝ่ามา ตามไล่กวดสาดกระสุนใส่นับไม่ถ้วน รถเป็นรูหลายแห่ง พ่อแม่ลูกหวิดดับยกครัว ตร.ส่งสืบสวนไล่ล่า ยังไร้วี่แวว

(30 ก.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ร.ต.อ.กฤติภูมิ ทาบุญ ร้อยเวร สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุรถบรรทุกถูกยิงได้รับความเสียหายจอดอยู่บนถนนสายเอเซีย ขาขึ้นนครสวรรค์ กิโลเมตรที่ 37 ม.5 ต.บางนางร้า อ.บางปะหัน จึงพร้อมชุดสืบสวนไปยังที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์เทลเลอร์ 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียน 61-3298 กทม. บรรทุกถั่วเหลืองเต็มคัน จอดอยู่ไหล่ทาง ห่างจากทางต่างระดับบางปะหัน ประมาณ 1 กิโลเมตร นายสุทิศ อายุ 41 ปี คนขับรถ พร้อมด้วย นางเตือนจิต อายุ 41 ปี ภรรยา ที่ยืนอุ้มลูกสาววัย 5 ปี ยังอยู่ในอาการตกใจ

ตรวจสอบพบว่ากรอบพระเครื่องหลวงพ่อทองดี จันทูป โม วัดอีสานหนองละคร จ.สุรินทร์ ที่ นายสุทิศ สวมใส่อยู่แตก เข้าใจว่าเกิดจากถูกสะเก็ดกระสุนปืน แขนมีรอยถลอก ส่วนขาซ้ายของเด็กหญิงมีรอยคล้ายถูกสะเก็ดของกระสุนเช่นกัน

นายสุทิศ ได้ชี้ให้ดูร่องรอยของกระสุนปืนที่ประตูขวา 2 นัด กระจกหน้า 2 นัด กระจกและประตูซ้าย 9 นัด ตามพื้นถนนและในรถไม่พบหัวกระสุนและปลอกกระสุน คาดว่าจะเป็นกระสุนขนาด 9 มม.และ.38 โชคดีที่ทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บมาก

จากการสอบสวนทราบว่า นายสุทิศ ขับรถบรรทุกถั่วเหลือมาจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าไปยัง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ขณะที่ขับรถมาถึงกิโลเมตรที่ 32+700 ก่อนถึงทางต่างระดับบางปะหัน มองเห็นกลุ่มรถจักรยานยนต์นับร้อยคัน กำลังจับกลุ่มแข่งกันอยู่กลางถนน จนไม่สามารถผ่านไปได้ จึงพยายามที่จะขับเลาะชิดซ้าย

ปรากฏว่ามีกลุ่มรถจักรยานยนต์ขี่ตามหลังมา 5 คัน แล้วพยายามแซงขึ้นไป โดยมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงให้ภรรยาและลูกหมอบลง นายสุทิศพยายามประคองรถให้วิ่งต่อไป โดยระหว่างทางยังมีจักรยานยนต์อีก 3 คันวิ่งตามมายิงอีก ก่อนที่จะหลบหนีไป นายสุทิศจึงไปจอดขอความช่วยเหลือ ห่างจากจุดที่กลุ่มจักรยานยนต์ไล่ยิงจุดที่ 2 อีกราวๆ 1 กิโลเมตร ซึ่งมีกลุ่มของอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยจอดอยู่ จึงวิทยุแจ้งเจ้าหน้าที่ให้

โชเฟอร์สิบล้อ กล่าวต่อว่า ตนเห็นแล้วว่ามีกลุ่มเด็กแว้นขับขี่อยู่เต็มถนน ตนเองก็พยามขับขี่มาช้าๆ เพื่อที่จะไม่ไปยุ่งกับกลุ่มเด็กแว้น เพราะตนทราบดีว่ามันอันตราย อีกอย่างภรรยากับลูกก็นั่งมาด้วย ตนขับมาชิดเลนซ้ายเพื่อที่จะขับไปให้พ้นกลุ่มเด็กแว้นไป แต่ก็ไม่รอด ถูกตามกระหน่ำยิงในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังออกมาติดตามบริเวณที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ากลุ่มรถจักรยานยนต์หลบหนีไปหมดแล้ว จึงได้ให้ชุดสืบสวนออกติดตามเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook