ผัวเมียสารภาพตบตีกัน ทำรถบรรทุกข้ามเลน ประสานงาเก๋งดับสยอง

ผัวเมียสารภาพตบตีกัน ทำรถบรรทุกข้ามเลน ประสานงาเก๋งดับสยอง

ผัวเมียสารภาพตบตีกัน ทำรถบรรทุกข้ามเลน ประสานงาเก๋งดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุสยองกลางดึก รถบรรทุกหมูพุ่งข้ามเลน-คว่ำเทกระจาด ชนประสานงาเก๋งเคราะห์ร้าย ดับสยอง 1 ศพ ผัวเมีย  6 ล้อสารภาพตบตีกันระหว่างทาง

เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (2 ส.ค.) ร.ต.อ.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล บริเวณถนนรังสิต-นครนายกขาออก หน้าศูนย์บริการฮอนด้าคลองหก จ.ปทุมธานี มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ติดภายในซากรถ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.ธัญบุรี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์วอลโว่ สีน้ำเงิน จอดอยู่กลางถนน ด้านหน้าถูกเฉี่ยวชนพังยับเยินกลายเป็นซากเหล็ก มีผู้เสียชีวิตติดอยู่คาซาก ทราบชื่อคือ นายกวินวุฒิ อายุ 27 ปี และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงอีกคน ทราบชื่อคือ นางสาวบังอร อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ไม่ไกลกันนักพบรถบรรทุก 6 ล้อ ขนส่งชิ้นส่วนชำแหละหมู เสียหลักข้ามเกาะกลางถนนมาพุ่งชนกับรถยนต์คู่กรณี อยู่ในสภาพตะแคงข้าง ทำให้ชิ้นส่วนหมูที่บรรทุกมาเทกระจัดกระจายไปเต็มพื้นถนน ขณะที่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 2 คน ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายสุพรรณ อายุ 51 ปี และ นางสาวทัศนีย์ อายุ 47 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน

จากการสอบถาม นางสาวทัศนีย์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนำเอาชิ้นส่วนชำแหละหมูมาจากคลอง 13 เพื่อนำไปส่งลูกค้าที่ตลาดยิ่งเจริญ ย่านสะพานใหม่ เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนกับสามีเกิดทะเลาะมีปากเสียงกัน กระทั่งถึงขั้นลงไม้ลงมือ เป็นเหตุทำให้รถบรรทุกเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ก่อนจะพุ่งชนประสานงากันรถเก๋งคู่กรณีดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดตัวโชเฟอร์ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวเอาไว้ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทำให้ทรัพย์สินเสียหาย ก่อนจะดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook