ฉาวโฉ่! แชร์ภาพเด็กถูกครูตีก้นลาย ทำโทษเก็บเงินไม่ถึงเป้า

ฉาวโฉ่! แชร์ภาพเด็กถูกครูตีก้นลาย ทำโทษเก็บเงินไม่ถึงเป้า

ฉาวโฉ่! แชร์ภาพเด็กถูกครูตีก้นลาย ทำโทษเก็บเงินไม่ถึงเป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติโพสต์ภาพก้นลายๆ ของเด็กนักเรียน หลังถูกครูทำโทษเฆี่ยนตี เนื่องจากฝากเงินออมประจำเดือนไม่ถึงเป้า ชาวเน็ตวิจารณ์..แบบนี้ก็ได้หรือ?

(3 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจภาพเด็กนักเรียนคนหนึ่ง อยู่ในสภาพก้นถูกตีเป็นรอยช้ำ เนื่องจากถูกคุณครูที่โรงเรียนทำโทษ เนื่องจากไม่สามารถนำเงินมาเข้าโครงการฝากเงินได้ครบจำนวน 400 บาท ผู้คนต่างวิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่าขอบเขตความเป็นครู

ตามรายงานระบุว่า เฟซบุ๊กผู้ใช้ชื่อคุณ "เชาวลา วันแรก แสงเมือง" ได้โพสต์ภาพเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ถูกครูตีทำโทษก้นลายดังกล่าว ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นลูกหลานในความปกครอง พร้อมกับระบุข้อความว่า

"จะออกชื่อโรงเรียนก็เกรงใจ เหตุผลคือให้เด็กนักเรียนฝากเงินให้ได้เดือนละ 400 บาท ถ้าฝากไม่ถึงนักเรียนจะโดนตี ทำไมคุณครูไม่คิดบ้างว่า เด็กไม่มีเงิน เท่ากับขู่เข็ญกัน มันไร้เหตุผล ครูประจำชั้นก็ช่วยไม่ได้ ให้มาบอกผู้ปกครองเอง เด็กไม่ได้บอกนะ แต่อาบน้ำแล้วเห็นเองจึงถาม มีเหตุผลกันหน่อยคุณครู... คุยกับผมหน่อย"

หลังจากภาพและข้อความดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนตำหนิพฤติกรรมของคุณครูคนดังกล่าว พร้อมกับแนะนำให้ใส่ในเรื่องการเรียนการสอนของเด็ก มากกว่าการหารายได้เล็กๆ น้อยๆ หรือขูดรีดผู้อื่นเช่นนี้

นอกจากนี้ ยังมีคนเชื่อว่า หลังจากกรณีดังกล่าวกลายเป็นข่าวใหญ่ คุณครูอื้อฉาวก็จะออกมาขอโทษ แสดงความรักต่อลูกศิษย์ มีการตั้งคณะกรรมการมาสอบสวน และก็ได้รับผลตามมาที่ไม่สมน้ำสมเนื้อ ไม่ต่างกับการที่เด็กถูกทำร้ายฟรีๆ เป็นไปตามสเต็ปเดิมที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook