หนุ่มกราดยิงเพื่อนบ้านดับ จับได้เป็นชู้เมีย แถมพูดเยาะเย้ย

หนุ่มกราดยิงเพื่อนบ้านดับ จับได้เป็นชู้เมีย แถมพูดเยาะเย้ย

หนุ่มกราดยิงเพื่อนบ้านดับ จับได้เป็นชู้เมีย แถมพูดเยาะเย้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มหึงโหดยิงเพื่อนบ้าน 4 นัด ดับคาห้องนอน สารภาพทำไปเพราะจับได้ว่าเป็นชู้กับภรรยาตนเอง แถมยังพูดจาเยาะเย้ยถากถาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ส.ค.)พ ล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูน ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ทินณะรัตน์ เพ็ชรพันธ์ศรี รอง ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์,พ.ต.อ.ดนัย รัตนประเสริฐ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ แถลงข่าวการจับกุมตัว นายบุญช่วย หรือ โจ อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายศิริชัย หรือ เอ๋ อายุ 30 ปี จนเสียชีวิต ที่บ้านพัก หมู่ 5 บ้านโคกใส ต.โนนแหลมทอง อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 ส.ค. เมื่อเวลาประมาณ 11.15 น. ขณะที่นายศิริชัย ผู้ตาย ได้พักอาศัยอยู่กับภรรยา ผู้ก่อเหตุได้ขับขี่รถจยย.เข้ามาจอดแล้วต่อว่านายศิริชัย ว่าเป็นชู้กับภรรยาตน จากนั้นก็มีปากเสียงกัน และได้ทำร้ายร่างกายกัน และนายศิริชัยก็ขับรถกลับบ้าน

หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวนายศิริชัยก็เดินไปหานายบุญช่วยที่บ้าน ซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 100 เมตร และมีเรื่องโต้เถียงกันอีกรอบ จากนั้นนายศิริชัยก็เดินทางกลับบ้านมายังบ้านพักตนเอง ซึ่งขณะที่นายศิริชัยได้อยู่ที่บ้านกับภรรยา นายบุญช่วยก็ได้ขับรถจยย.มาจอดแล้วเดินเข้าไปในห้องนอน และได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นจ่อยิงนายศิริชัย จำนวน 4 นัด จนเสียชีวิตต่อหน้าภรรยาผู้ตาย แล้วขับขี่รถจยย.หลบหนีไป

จากการสอบสวน นายบุญช่วย ผู้ต้องหาให้การว่า สาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากผู้ตายได้มีความสัมพันธ์ทางชู้สาวกับภรรยาตนประมาณ 1 อาทิตย์ ตนรับไม่ได้จึงได้เข้าไปเจรจา แต่ผู้ตายไม่ยอมรับและยังได้พูดจาเยาะเย้ยถากถางตน ตนจึงได้ทำร้ายร่างกายและได้เดินทางกลับบ้าน

จากนั้นผู้ตายก็ได้เดินถือมีดเข้ามาหาตนที่บ้าน ตนจึงไล่กลับไป โดยผู้ตายได้ท้าว่าถ้าแน่จริงให้ไปหาที่บ้านตนจึงไป โดยนำปืนที่ซื้อมาจากที่เคยไปทำงานกรุงเทพฯ ประมาณ 3,000 บาท แล้วฝังไว้ใต้ดินพร้อมกระสุน 6 นัด ขุดเอาปืนขึ้นมาแล้วขับรถจยย.ไปบ้านผู้ตาย แล้วกราดยิง 4 นัด แล้วได้ขับรถกลบหนีไปเพื่อตั้งสติ

จากนั้นก็ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ สภ.สหัสขันธ์ เพื่อยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตนยอมรับว่าที่ทำลงไปเพราะหึงหวง และผู้ตายยังได้พูดจาเยอะเย้ยตน ทำให้ตนเกิดบันดาลโทสะนำอาวุธปืนไปยิง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook