รถทัวร์พุ่งข้ามเกาะกลางชนสิบล้อ ตาย 6 เจ็บ 30

รถทัวร์พุ่งข้ามเกาะกลางชนสิบล้อ ตาย 6 เจ็บ 30

รถทัวร์พุ่งข้ามเกาะกลางชนสิบล้อ ตาย 6 เจ็บ 30
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุรถทัวร์ เสียหลักปีนข้ามเกาะกลาง ชนรถบรรทุก 10 ล้อ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิต 6 บาดเจ็บ 30 ราย ขณะที่ จนท. เร่งนำคนเจ็บส่ง ร.พ.

พ.ต.ท.วิรัตน์ ทักษะนิยม สารวัตรเวร สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์โดยสารพุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนประสานงากับรถบรรทุก 10 ล้อ ที่วิ่งสวนทางมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย

เหตุเกิดบนถนนมิตรภาพฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 103-104 มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก ตำรวจ สภ.สีคิ้ว พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยจึงรุดไปที่เกิดเหตุ และระดมกำลังช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาจากซากรถ

พบเป็นรถโดยสารปรับอากาศชั้น 1 สายกรุงเทพฯ - พนมไพร ของบริษัท ประหยัดทัวร์ หมายเลขข้างรถ 941-5 หมายเลขทะเบียน 10-8029 นครราชสีมา เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ อีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 79-4602 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งสวนทางมาอีกฝั่งหนึ่ง

เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย เป็นผู้โดยสารรถทัวร์ 4 ราย คนขับรถบรรทุก 1 ราย และคนขับรถทัวร์ปรับอากาศ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายพิเชษฐ์ และนอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 30 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือส่งผู้บาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาล

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า รถทัวร์โดยสารปรับอากาศได้รับผู้โดยสารออกมาจากอำเภอพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด และกำลังมุ่งหน้าไปส่งผู้โดยสารที่หมอชิต กรุงเทพมหานคร ซึ่งตลอดทางได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร แต่คาดว่าขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้ถนนลื่น จึงทำให้รถทัวร์ที่วิ่งมาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รถทัวร์พุ่งข้ามเกาะกลางชนสิบล้อ ตาย 6 เจ็บ 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook