ต.บางหลวงปทุมธานีถนนทรุดเสียหายกว่า4ปี

ต.บางหลวงปทุมธานีถนนทรุดเสียหายกว่า4ปี

ต.บางหลวงปทุมธานีถนนทรุดเสียหายกว่า4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาว ต.บางหลวง อ.เมืองปทุมธานี ใช้ถนนลำบาก โวยทรุดเสียหายกว่า 4 ปี จี้ หน่วยงานเร่งแก้ไข

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพื้นถนนทรุดนานกว่า 4 ปี เดือดร้อนจากการสัญจรใช้เส้นทางยิ่งหากฝนตกน้ำท่วมขังจะอันตรายมากที่ภายเลียบคลองคูบางหลวง ในซอยวัดราษฎร์ศรัทธาทำ หมู่ 6 ต.บางหลวง อ.เมือง จ.ปทุมธานี สภาพถนนที่พบเป็นถนนพื้นคอนกรีตได้รับความเสียหายจากพื้นถนนทรุด จำนวน 3 ช่วง คือ ต้นซอย กลางซอย และท้ายซอย สภาพพื้นถนนทรุด เป็นหลุม เป็นบ่อ มีน้ำขังบางส่วน เป็นระยะทางแต่ละช่วงยาว 100 - 150 เมตร โดยเสียหายทั้งสองผิวจราจร แต่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ยังสามารถใช้เส้นทางได้ โดยต้องใช้เส้นทางอย่างระมัดระวัง 

จากการสอบ นางสาวสุดา มุหะหมัด อายุ 29 ปี ชาวปทุมธานี พนังงานโรงงาน กล่าวว่า ตนเองเช่าบ้านอยู่ภายในซอยนี้ ซึ่งต้องในถนนเส้นนี้ในการสัญจรไปทำงานทุกวัน ซึ่งตั้งแต่พื้นถนนทรุดนั้นตนเองใช้เส้นทางยากลำบากขึ้น โดยเฉพาะตนเองใช้รถจักรยานยนต์ และจะอันตรายตอนรถยนต์สวนทางกัน เพราะว่าต้องหลบหลุมเนื่องจากพื้นถนนทรุด ยิ่งหากฝนตกลงมาน้ำจะท่วมขัง เป็นอันตรายมาก

ทั้งนี้ ที่บริเวณด้านหน้าซอยได้มีป้ายชี้แจงระบุว่า ต้องขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากถนนทรุดชำรุด ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ไม่สามารถดำเนินการซ่อมแซมในระยะนี้ได้ อันเนื่องจากถนนสายนี้อยู่ระหว่างข้อพิพาททางกฎหมายเลขดำที่ 119/2556 ของสถาบันอนุญาโตตุลาการสำนักระงับข้อพิพาท ระหว่างบริษัทจันทร์ทองบิวเตอร์ จำกัด กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี หากสิ้นสุดข้อพิพาทเมื่อใดแล้ว องค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานีจะดำเนินการซ่อมแซมโดยเร่งด่วนต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook