พุฒ ยอมรับ จุ๋ย ไปหาพ่อแม่ที่บ้าน ปัดควงดูฤกษ์แต่ง

พุฒ ยอมรับ จุ๋ย ไปหาพ่อแม่ที่บ้าน ปัดควงดูฤกษ์แต่ง

พุฒ ยอมรับ จุ๋ย ไปหาพ่อแม่ที่บ้าน ปัดควงดูฤกษ์แต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พุฒ" รับ "จุ๋ย" ไปหาคุณพ่อคุณแม่ที่บ้าน ปัดควงดูฤกษ์แต่ง เมินคนยังเอารูปเปรียบเทียบศัลยกรรมไม่เลิก

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เข้าตามตรอกออกตามประตู สำหรับคู่ของหนุ่ม "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และสาว "จุ๋ย วรัทยา" ที่ล่าสุดสาวจุ๋ยเพิ่งจะไปหาคุณพ่อ คุณแม่ ฝ่ายชายที่บ้านมา แว่ว ๆ มาว่าแอบไปเรียนสูตรทำอาหารจานโปรดของหนุ่มพุฒ แถมยังมีข่าวว่าทั้งคู่ควงกันเข้าวัดย่องดูฤกษ์แต่งแล้ว ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มพุฒ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"ก็ไปเที่ยวที่เดิม ผมไปถ่ายละครที่บ้านพอดี แล้วจุ๋ยว่างพอดี ก็เลยแวะไปที่บ้านไปทานข้าวกับคุณพ่อ คุณแม่ด้วยครับ มีเรียนทำกับข้าวด้วย เพราะเราชอบทำไชโป๊ผัดไข่ แล้วเขาทำไม่เป็น เลยบอกว่าสูตรที่อร่อยที่สุดต้องฝีมือพ่อผม เลยให้เขาไปเรียน แต่ผมไม่ได้อยู่ด้วย เพราะผมถ่ายละครอยู่ คุณพ่อว่าไงไม่ได้ถามเหมือนกันครับ ผมกว่าจะถ่ายละครเสร็จดึกแล้ว เขาทานข้าวกันเสร็จแล้วครับ จุ๋ยเขาชอบเข้าครัว ชอบทำอาหารอยู่แล้วครับ ผมว่ามันเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงครับ ก็ฝึกกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าครับ"

คุณพ่อ คุณแม่ ถามเรื่องข่าวดีบ้างหรือยัง ?
"คุณพ่อ คุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรเลยครับ ส่วนมากจะคุยกันไปเรื่อยเปื่อย คุณแม่เป็นคนสนุกสนาน"

มีคนแซวว่าไปทำบุญ แอบไปดูฤกษ์แต่งมาด้วย ?
"ไม่ใช่ครับ วัดที่เราไป เป็นสำนักสงฆ์ที่สวนผึ้ง เพราะที่นี่มีพระน้อย เลยเอาของไปถวาย คุณพ่อเป็นคนแนะนำ ก็เป็นคู่สายบุญครับ ส่วนใหญ่ดูเรื่องงานว่าจะมีเยอะไหมมากกว่าครับ ก็เรื่องอื่นให้เป็นตามจังหวะเวลาและโอกาสครับ"

มีแพลนไว้บ้างไหม ?
"มีแพลนว่าเดี๋ยววันแม่จะแวะไปสวัสดีคุณแม่ที่ประจวบ ฯ ครับ ก็สนิทและเจอบ่อยครับ นัดสองบ้านมาเจอกันเดี๋ยวดูวันว่างที่ตรงกันครับ คุณแม่ผมไม่งอนหรอกครับ ความสัมพันธ์ราบรื่นดี ไฟเขียวตลอดครับ เข้าตามตรอกออกตามประตู"

เพจเอารูปมาเปรียบเทียบ ?
"เรื่องนี้ขอไม่พูดถึง เพราะเคยตอบไปหมดแล้ว ไม่ซีเรียสเลยครับ หน้าผมตึงมาก (หัวเราะ) ไม่ได้มีใครส่งมาให้ดู เราไม่ได้นั่งโฟกัสกับเรื่องโซเชียล ใครทำแล้วมีความสุขสบายใจก็ยินดี ก็ชินชาและตึงมากครับ"

ภาพจากอินสตาแกรม @push_dj @warattaya

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พุฒ ยอมรับ จุ๋ย ไปหาพ่อแม่ที่บ้าน ปัดควงดูฤกษ์แต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook