หนุ่มชะตาขาด ปีนเก็บมะพร้าว ร่วงกระแทกพื้นตายในรั้ววัด

หนุ่มชะตาขาด ปีนเก็บมะพร้าว ร่วงกระแทกพื้นตายในรั้ววัด

หนุ่มชะตาขาด ปีนเก็บมะพร้าว ร่วงกระแทกพื้นตายในรั้ววัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโคราชวัย 39 เมาปีนเก็บลูกมะพร้าว พลัดตกร่างกระแทกพื้นคอนกรีตจนสลบ ก่อนกลิ้งไถลตกบ่อน้ำเสียชีวิต

(7 ส.ค.) พ.ต.ท.สมเงิน คู่ตระกูล สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากต้นมะพร้าว ก่อนจะไถลตกบ่อน้ำจนจมน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดภายในวัดหนองสองห้อง หมู่ที่ 10 ต.หัวทะเล อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบประชาชนจำนวนมากลงไปช่วยกันค้นหาร่าง นายลักษณ์ อายุ 39 ปี โดยใช้เวลาค้นหานานกว่า 10 นาที จึงพบร่างสภาพจมน้ำเสียชีวิตไปแล้ว โดยที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกายมีแผลแตกหลายแห่ง ใกล้กันพบบันไดไม้ไผ่ตกอยู่ในบ่อน้ำดังกล่าว พี่สาวและญาติๆ ที่มาดูศพต่างร่ำให้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ

จากการสอบถาม น้องเขยของผู้เสียชีวิต ทราบว่า พี่เขยไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มักจะมานั่งเล่นอยู่ภายในวัดหนองสองห้องแห่งนี้เป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุมีผู้พบเห็น นายลักษณ์ เดินออกไปดื่มสุราอยู่ในละแวกร้านค้าใกล้เคียง ก่อนจะเดินเข้ามานอนพักผ่อนภายในวัด

จากนั้น พระสงฆ์ในวัดสังเกตเห็นว่า นายลักษณ์ได้ใช้บันไดพาดไปที่ต้นมะพร้าวที่ปลูกอยู่ริมบ่อน้ำภายในวัด ก่อนจะปีนขึ้นไปเด็ดลูกมะพร้าว นายลักษณ์ สามารถเด็ดลูกมะพร้าวลงมาได้แล้ว 2 ลูก แต่จู่ ๆ บันไดที่พาดเกิดลื่นล้มลงมา ทำให้ร่างร่วงตกลงมากระแทกกับพื้นคอนกรีตขอบบ่อน้ำอย่างแรงจนหมดสติ

ก่อนที่ร่างของนายลักษณ์ จะไถลตกลงไปในบ่อน้ำ ซึ่งหลังเกิดเหตุพระสงฆ์ได้ตะโกนเรียกชาวบ้านใกล้เคียงมาช่วยกันค้นหา แต่พบว่า นายลักษณ์ จมน้ำเสียชีวิตแล้ว จึงได้ส่งศพไปให้แพทย์ รพ.มหาราชนครราชสีมาชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook