แม่แทบขาดใจ กระบะตัดหน้าทำรถล้ม ลูกวัยเดือนเศษตาย

แม่แทบขาดใจ กระบะตัดหน้าทำรถล้ม ลูกวัยเดือนเศษตาย

แม่แทบขาดใจ กระบะตัดหน้าทำรถล้ม ลูกวัยเดือนเศษตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระบะตัดหน้าจักรยานยนต์กะทันหัน พ่อแม่ลูก 3 ชีวิตหักหลบสุดชีวิต ทำรถคว่ำเด็กน้อยรับเคราะห์เสียชีวิต กระบะขับหนีไม่เหลียวแล

(8 ส.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ นุตเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจาก โรงพยาบาลอ่างทองว่า มีเด็กตัวน้อยพลัดตกรถจักยานยนต์มาเสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบเด็กศพเด็กหญิง เสียชีวิตมาแล้วราวๆ 1 ชั่วโมง ทราบชื่อเด็กหญิงที่เสียชีวิตคือ น้องอ้อ (นามสมมติ) อายุ 1 เดือน 23 วัน มีบาดแผลที่ใบหน้าและกะโหลกศีรษะร้าว

จากการสอบถามพ่อของเด็ก อายุ 22 ปี เปิดเผยว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ ตนกับภรรยาได้เดินทางด้วยจักยานยนต์ ฮอนด้าสีน้ำเงิน ออกจากบ้านเพื่อจะมาทำเรื่องขอรับเงินเด็กแรกเกิด โดยใช้เส้นทางถนนอ่างทอง-ไชโย สายเก่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถกระบะวิ่งตรงมาและขับตัดหน้า ตนตกใจจึงเบรกรถอย่างแรงจึงทำให้รถจักยานยนต์ล้มบนถนน ส่วนภรรยาและลูกกระเด็นตกลงบนถนนคนละทิศละทาง

ส่วนรถกระบะที่ขับบาดหน้าตนนั้นได้ขับหนีไป โดยไม่ลงมาดูหรือช่วยเหลือแต่อย่างใด และตนก็ยังไม่สามารถจำรถได้อีกด้วยหลังจากนั้น ตนจึงรีบเข้าไปช่วยลูก แต่ว่าลูกได้รับบาดเจ็บไม่รู้สึกตัว กว่าจะพาลูกมาถึงโรงพยาบาลใช้เวลานานมาก เพราะตอนเกิดเหตุไม่มีใครลงมาช่วยตนกับภรรยาเลย จึงทำให้ลูกของตนเสียชีวิต

ทางด้าน ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ น่าจะมาจากพ่อของเด็กขับจักยานยนต์ถูกรถกระบะวิ่งตัดหน้า ทำให้ตกใจจึงเบรกรถจักยานยนต์กะทันหัน ทำให้รถเสียหลักล้มจนได้รับบาดเจ็บและเด็กเสียชีวิต อย่างไรก็ตามส่วนรถกระบะที่ตัดหน้านั้นจะได้ตรวจสอบหาเพื่อดำเนินการต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook