อส.หนุ่มใหญ่เปิดแอร์นอนในรถ พบเป็นศพขาดอากาศหายใจตาย

อส.หนุ่มใหญ่เปิดแอร์นอนในรถ พบเป็นศพขาดอากาศหายใจตาย

อส.หนุ่มใหญ่เปิดแอร์นอนในรถ พบเป็นศพขาดอากาศหายใจตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.30 น. ศูนย์วิทยุ 191 สภ.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนนอนเสียชีวิต ภายในรถกระบะ จอดอยู่ข้างถนน บ้านน้อยแสนสุข หมู่ที่ 12 ต.โคกตะเคียน อ.กาบเชิง จึงวิทยุแจ้ง พ.ต.ท สายรุ้ง แย้มนาม พนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง ทราบพร้อมวิทยุประสาน อาสากู้ภัย สว่างจรรยาจุดกาบเชิง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บธ.2973 สุรินทร์ ภายในรถ พบศพชายไทย สวมเสือยืด ลายพราง กราฟฟิก สีเขียว สกรีนที่อกข้างซ้ายว่า "อส." ด้านหลังสกรีนว่า "กรมการปกครอง สวมกางเกง วอมส์ขายาวสีดำ ทราบชื่อต่อมาภายหลังคือ นายหมู่ใหญ่ สุมิตร สาทิพจันทร์ อายุ 55 ปี สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน(อส.) สังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอกาบเชิง

จากการสอบถามจากญาติทราบว่า ผู้ตาย กลับจากเข้าเวรที่ที่ว่าการอำเภอกาบเชิง แล้วเดินทางกลับมาบ้านเพื่อพักผ่อนตามปกติ แต่มาวันนี้รับแจ้งจากญาติ ว่าเมื่อเวลา 13.20 น. ได้มีเพื่อนบ้านมาตามบอกว่า เห็นรถจอดอยู่ภายในหมู่บ้าน จึงรีบไปดู พอเปิด ประตูออกมา ก็ได้พบสามีของตนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถคันดังกล่าว

จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่าผู้ตายขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตมากว่าไม่ต่ำกว่า 1 ช.ม. เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคงติดเครื่องรถยนต์แล้วเปิดแอร์นอน แต่เครื่องยนต์เกิดดับ ขณะหลับสนิท ทำให้ขาดอากาศหายใจ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้มีการตรวจสอบถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook