เอี๊ยงภูมิใจรับใช้ชาติ-จ่อถ่ายหวิวขึ้นปกก่อนเข้ากรม

เอี๊ยงภูมิใจรับใช้ชาติ-จ่อถ่ายหวิวขึ้นปกก่อนเข้ากรม

เอี๊ยงภูมิใจรับใช้ชาติ-จ่อถ่ายหวิวขึ้นปกก่อนเข้ากรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เอี๊ยง-สิทธา' ภูมิใจเป็นทหารรับใช้ชาติ โวขอทิ้งทวนสลัดลุคส์ถ่ายแฟชั่นสุดวาบหวิวก่อนเข้ากรม บอกโป๊ที่สุดในชีวิต

"ทุกคนโกงหมด แล้วทำเป็นเรื่องปกติ ผมรู้สึกว่าแบบนี้มันทำให้คนลืมไปว่าสิ่งที่ถูกต้องจริง ๆ มันคืออะไร" ความคิดเท่ๆ จากปากของ "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" หนึ่งในคนบันเทิงที่สมัครเป็นทหารรับใช้ชาติ และกำลังจะเข้าไปทำหน้าที่ในกรม เร็ว ๆ นี้ รวมถึงเรียกว่าก่อนจะเข้ากรมหัวเกรียน เจ้าตัวขอสลัดลุคส์ถ่ายแฟชั่นสุด วาบหวิว ที่ต้องบอกว่าโป๊ที่สุดในชีวิต ทิ้งทวนก่อนเข้ากรมด้วย โดย หนุ่มเอี๊ยง เผยว่า

"เข้ากรมวันที่ 1 พ.ย.นี้ครับ มันก็ดีใจนะครับที่คนชื่นชม แต่ผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องพิเศษอะไร มันเป็นหน้าที่หนึ่งของผู้ชายที่เกิดมาในประเทศไทย ที่พออายุเท่านี้คุณต้องเลือกแล้วนะว่าคุณจะเป็น รด. หรือคุณจะเป็นทหาร ผมมีข้อจำกัดบางอย่างที่ผมหายจากการเรียน รด. ไป 1 ปี เพราะผมไปเรียนต่างประเทศ ผมก็ต้องมาเกณฑ์ทหาร กลัวเรื่องการฝึกที่ลำบากมั้ย มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมรู้สึกว่า ถ้าคนเราเปลี่ยนที่อยู่ เปลี่ยนสไตล์การใช้ชีวิตให้มันลำบากมากขึ้น เราก็จะแข็งแกร่งมากขึ้นเจอเรื่องอะไรที่มันหนักขึ้นเรื่อย ๆ แล้วพอกลับมาเจออะไรที่มันเบา ๆ มันก็จะรู้สึกว่าชิวมากเลย ทุกวันนี้ผมยังบ่นเหนื่อย บ่นว่าลำบาก กับอะไรที่มันสบายอยู่เลย อยากให้ไปเจออะไรที่มันลำบาก ก่อนกลับมาจะได้รู้ว่าอาหารที่เรากิน เตียงที่เรานอน บ้านที่เราอยู่แค่นี้ มันคือแฮปปี้มากแล้ว ถ้ากลับมางานหาย คนจำไม่ได้ทำไง มันไม่มีคำว่าหายไปหรอก เราก็ยังมีตัวตนอยู่ หรือถ้ากลับมาแล้วไม่มีตัวตนจริง ๆ ก็ต้องยอมรับ"

ได้ยินว่าจะถ่ายเซ็กซี่ทิ้งทวน "ผมเริ่มจับเวทครั้งแรกสุดในชีวิตคือ ตอนเรียนปี 2 เล่นมาเรื่อย ๆ ก็ไปคุยกับพี่เทรนเนอร์ เขาก็บอกว่าเอี๊ยงเล่นมานานแล้วเสียดายไม่มีถ่ายรูปเจ๋ง ๆ สักทีเลย แล้วก็จะบวชก็เลยกลับไปนั่งคิดคืนหนึ่ง พี่ที่นิตยสารก็มีมาติดต่อหลายทีแล้วว่า อยากให้เอี๊ยงมาถ่ายให้ วันนั้น พอได้ฟังพี่เทรนเนอร์พูด ก็เลยคิดว่าเอาวะ เอาสักที เพราะไม่งั้นก็เดี๋ยวบวช เดี๋ยวเป็นทหาร กล้ามเนื้อมันก็คงหายไปเหมือนกัน โป๊สุดแล้วในชีวิตไหมคำว่าเซ็กซี่ดีกว่า เดี๋ยวแม่ฟังแล้วจะตกใจ (ยิ้ม) ก็เซ็กซี่ที่สุดแล้วครับ ก็ไม่เคยถอดเสื้อเนาะลงนิตยสาร งานนี้ก็ถือเป็นงานเปลี่ยนลุคส์เราด้วย เพราะคนก็ติดภาพเราบอย เบื้องหลังมียัด หรือเติมแต่งอะไรเพิ่มไหม ไม่มีเลย (ยิ้ม) โหดไป อย่างที่ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปตอนก่อน ๆ ว่าลิมิตที่ผมถ่ายก็คือให้แม่ผมรับได้ เห็นแล้วไม่ตกใจ อันนี้ผมโอเค เพราะว่าแม่ผมจะต้องส่งไลน์ไปให้ญาติ บางทีแล้วมันก็ส่งผลกระทบต่อคนใกล้ตัวเหมือนกัน เราก็เซฟตัวเองว่า แบบนี้แม่โอเคก็โอเค ถ้ามากกว่านี้ก็ไม่ได้แล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook