เบื้องลึกสาวไซด์ไลน์ ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ (จริงหรือ?)

เบื้องลึกสาวไซด์ไลน์ ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ (จริงหรือ?)

เบื้องลึกสาวไซด์ไลน์ ชีวิตเลือกเกิดไม่ได้ (จริงหรือ?)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นกน้อยจากท้องนาราคาถูก เธอเป็นลูกที่ถูกพ่อแม่ขายไป บทเพลงสะท้อนชีวิตของหญิงขายบริการที่ต้องถูกพ่อแม่นำมาขายให้แก่นายหน้าเพื่อหลีกหนีความจน ต่างจากสมัยนี้ที่ไม่ต้องมีการบังคับ

หญิงสาว (ส่วนหนึ่ง) กลับมองเรื่องการขายบริการเป็นเรื่องปกติที่เห็นกันจนชินตา

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "สาวไซด์ไลน์" อาชีพที่มาแรงแซงทางโค้งของทุกวงการค้าน้ำกามเพราะเนื่องจากรายได้ที่เข้ามานั้นมีมากมายเกินที่จะห้ามใจและที่สำคัญมีอิสระเหนือสิ่งอื่นใด สามารถทำเวลาไหนก็ได้ เลือกลูกค้าคนใดก็ได้แล้วแต่ความพึงพอใจของผู้เป็นเจ้าของนาผืนน้อยมูลค่ามหาศาลแห่งนี้

ซึ่งแต่ก่อนสาวไซด์ไลน์จะมีสังกัดคือรับงานผ่านโมเดลลิ่ง แต่สมัยนี้เทคโนโลยีเปลี่ยนไปมีสื่อออนไลน์มากขึ้นทำให้สาวไซด์ไลน์ส่วนใหญ่หันมารับงานเองแทบทั้งสิ้น โดยไม่ต้องโดนหักค่านายหน้ารายรับก็ได้แบบเต็มๆ

รายได้หรือราคาของสาวไซด์ไลน์ที่ทำอาชีพนี้ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับหน้าตาผิวพรรณและรูปร่างเป็นหลัก รองลงมาคืออายุ อาชีพและรางวัล เช่น นักศึกษา พริตตี้ นางแบบ หรือ เคยผ่านการประกวดเวทีนางงามมาก่อน ราคาก็จะอัพขึ้นไปอีก เรียกได้ว่าเพียบพร้อมทุกอย่าง

ตัวอย่างเช่นราคาทั่วไปจะอยู่ประมาณ 2,000 - 3,500 ต่อครั้ง

แต่ถ้าอยู่ในขึ้นที่จัดว่าสวยราคาประมาณ 4,000 - 6,000 ต่อครั้ง

ถ้าสวยมากๆระดับนางฟ้า นางสวรรค์เรทจะอยู่ที่ 7,500 ขึ้นไปจนถึงหมื่นเลยก็มี

ซึ่งราคาข้างต้นเป็นการบริการแค่ 1 ครั้ง ต่อ 1 ชั่วโมง หากลองคิดเล่นๆ วันนึงทำสัก 3 รอบก็ได้เงินเกือบหมื่นแล้ว เดือนนึงก็ตกประมาณ 300,000 อัพ เห็นแค่รายได้คงไม่แปลกใจนักที่เด็กสาวสมัยใหม่จะหันเข้ามาสู่วงการไซด์ไลน์มากขึ้น

นอกจากงานขายตรงแล้วยังมีงานอีกงานหนึ่งที่น้อยคนนักจะรู้จักคือ งานเอ็นเตอร์เทน หรือเรียกง่ายๆ งานรับจ้างเป็นแฟนไปกินข้าวดูหนังจัดปาร์ตี้หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ผู้ว่าจ้างต้องการ ซึ่งนอกจากจะได้ค่าตัวจากการขึ้นห้องแล้วยังได้เงินโบนัสเป็นค่าจ้างเที่ยวอีกด้วย

แต่หากโชคดีมีวาสนาถูกอกถูกใจแขกขึ้นมาได้รับการเลี้ยงดูเป็นพิเศษเป็นรายเดือนก็มีถมเถ บางคนมีเสี่ยเลี้ยงมากกว่า 3 คนก็มี แต่งานนี้ต้องสับรางให้ทันด้วยไม่งั้นรถไฟชนตาย

ถึงรายรับจะมากมายแต่รายจ่ายของสาวไซด์ไลน์ก็มีมากขึ้นตามไปด้วย เนื่องจากอาชีพที่ต้องใช้เรือนร่างเป็นทุนเพราะนั้นแล้วจะปล่อยให้โทรมไปได้อย่างไร แบบนี้คงเสียลูกค้ากันหมดพอดี

ซึ่งต้นทุนของสาวไซด์ไลน์ส่วนมากจะหมดไปกับการดูแลตัวเอง เช่น เครื่องสำอาง น้ำหอม เสื้อผ้า คอร์สดูแลผิวหน้าผิวกาย และที่สำคัญค่าศัลยกรรมหากตรงไหนไม่เป๊ะก็เติมเสริมแต่งกันหน่อย ไม่พอใจก็ต้องแก้ไขกันไปตามสถานการณ์ ซึ่งเดือนๆ นึงสาวไซด์ไลน์เสียค่าใช้จ่ายกันไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท แค่นี้คงไม่ระแคะระคายผิวเท่าไหร่ เมื่อรายรับยังได้อีกเยอะ

แต่ถึงแม้รายได้จะเยอะมากแค่ไหน ก็มีสาวไซด์ไลน์ บางคนที่ทุ่มเททำงานแต่เงินไม่หลือเก็บ เพราะจะหมดไปกับการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย เที่ยวเตร่ ซื้อแบรนด์เนม จำพวกกระเป๋า รองเท้า และภาระค่าบ้าน ค่ารถ และค่าอะไรอีกจิปาถะ ก็เพราะเงินมันมาง่าย มันก็ใช้ง่ายจ่ายคล่องเหมือนกัน

เห็นรายได้และตัวเงินของอาชีพสาวไซด์ไลน์กันแล้วคงจะปฏิเสธไม่ได้ว่ามูลค่ามหาศาลของธุรกิจนาผืนน้อยมันช่างล่อตาล่อใจหญิงสาวหัวคิดสมัยใหม่เหลือเกิน ที่มองว่าเรื่องเพศเป็นเรื่องเปิดเผย มักคิดว่ามีอะไรกับแฟนไม่ได้ตังค์ สู้เอาร่างกายไปทำมาหากินดีกว่าได้ทั้งตังค์และความมันส์ไปในตัว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นสาวไซด์ไลน์ส่วนมากที่เข้าวงการจะเป็นทาสวัตถุนิยมแทบทั้งสิ้น ความอยากได้อยากมี รักสุขสบายเป็นแรงผลักดันให้เข้าสู่วงการ

ส่วนน้อยนักที่จะทำด้วยความจำเป็นเพื่อหลีกหนีความจน เพื่อปลดหนี้ให้พ่อแม่ เพื่อส่งเสียตัวเองเรียนเพราะว่าต้นทุนชีวิตของเราไม่เท่ากัน หากเลือกเกิดได้คงไม่มาทำอาชีพแบบนี้

คงต้องถามใจสาวๆ เพื่อให้พวกเธอถามใจตัวเองดีๆ ว่าเหตุผลอันอันใดกันแน่ ที่คุณต้องเลือกเดินเข้าสู่เส้นทางสาวไซด์ไลน์ เป็นเพราะชีวิตเลือกเกิดไม่ได้จริงหรือเปล่า??? หรือเพราะ.....  

ข้อมูลบางส่วนจาก คุณมิ้ว ณ ชมวิว เจ้าของกระทู้ pantip.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook