หลวงพี่หมดสภาพ เมายาสตรีฯ ไร้สติ โชว์ลีลาฟ้อนรำให้ตำรวจดู

หลวงพี่หมดสภาพ เมายาสตรีฯ ไร้สติ โชว์ลีลาฟ้อนรำให้ตำรวจดู

หลวงพี่หมดสภาพ เมายาสตรีฯ ไร้สติ โชว์ลีลาฟ้อนรำให้ตำรวจดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลวงพี่เมายาสตรียาเพ็ญภาค โชว์ลีลาฟ้อนรำบนโรงพัก พบประวัติถูกถอดผ้าเหลืองมาหลายครั้ง เพราะเมามายแบบนี้ ก่อนนำตัวไปสงบสติ

เมื่อคืนที่ผ่านมา (11 ส.ค.) ร.ต.ท.ธนากร ภูมิขาว รองสวป.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ ว่าได้ควบคุมตัว พระภิกษุ เมาสุรา นำตัวมาไว้ อยู่ที่สถานีตำรวจรถไฟอุดรธานี กองกำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจรถไฟ ในเขตเทศนครอุดรธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191

พบพระภิกษุอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน ไม่พบใบสุทธิ หรือเอกสารว่าบวชจำพรรษาอยู่วัดไหน มีเพียงแค่บัตรประชาชน ทราบชื่อคือ นายคำพอง ปรือทอง อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ศรีสะเกษ และ กล่องยาสตรียาเพ็ญภาค จำนวน 1 กล่อง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เปิดกล่องยาสตรียาเพ็ญภาค พบว่ายาเหลืออยู่ก้นขวด พระคำพอง เห็นว่ายังไม่หมด จึงได้คว้าขวดยาสตรียาเพ็ญภาค เอามาดื่มไปจนหมด ก่อนดื่มน้ำเปล่าตบท้าย พอเมาได้ที่ก็ได้ทำการชูนิ้วโป้ง แล้วก็ได้ลุกขึ้นมาโชว์ลีลาฟ้อนรำอย่างไร้สติอยู่บนโรงพัก

ร.ต.ท.ธนากร เปิดเผยว่า พระคำพองได้นั่งรถไฟ มาจาก จ.หนองคาย เพี่อจะไปลงสถานี จ.ขอนแก่น แต่พอรถไฟได้มาจอดสถานีรถไฟอุดรธานี พระคำพอง ก็ลงจากขบวนรถ จนมาช่วงเวลาประมาณ 22.30 น.เจ้าหน้าที่รถไฟได้ไปตรวจความเรียบร้อยบนตู้รถไฟ พบว่าพระคำพองนอนเมาอยู่บนรถไฟ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ ได้ขึ้นไปนำตัวพระคำพองที่นอนเมาอยู่ จึงได้ควบคุมตัวลงมา

ตรวจสอบประวัติพระคำพอง มีประวัติถูกจับสึกหลายครั้ง เนื่องจากเมาสุรา แต่ก็ยังกลับไปนุ่งผ้าเหลืองบวชอีกและยังไม่เลิกดื่มสุรา มาครั้งนี้ดื่มยาสตรียาเพ็ญภาค จนเมาขาดสติ แล้วก็โชว์ลีลาฟ้อนรำดังกล่าว

จากนั้นได้นำตัว พระคำพอง ไปทำการสึกกับพระพุทธรูปที่ สภ.เมืองอุดรธานี แล้วเอาเสื้อผ้ามาให้ ทำการถอดผ้าเหลืองออก ก่อนนำตัวไปควบคุมสติ เพื่อให้สางเมาถึงจะปล่อยตัวไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook