'หมอเปรมศักดิ์' แจ้งความสื่อผิด พ.ร.บ.คอมฯ

'หมอเปรมศักดิ์' แจ้งความสื่อผิด พ.ร.บ.คอมฯ

'หมอเปรมศักดิ์' แจ้งความสื่อผิด พ.ร.บ.คอมฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมอเปรมศักดิ์" แจ้งความดำเนินคดีสื่อมวลชน ผิด พ.ร.บ.คอม ฯ นำเสนอข่าวความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง ม.5 ไม่ตรงตามข้อเท็จจริง

นายแพทย์เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น นำเอกสารและสิ่งพิมพ์รายวัน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องรวมถึงสื่อมวลชนบางฉบับที่ทำให้เสียหาย ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ จากกรณีนำเสนอรูปภาพและข่าวทำนองว่า นายแพทย์เปรมศีกดิ์ มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักเรียนหญิงชั้น ม.5 ในจังหวัดขอนแก่น

โดย นายแพทย์เปรมศักดิ์ เปิดเผยว่า การแจ้งความครั้งนี้เป็นการแจ้งความเพื่อรักษาสิทธิของตนเอง ส่วนจะแจ้งความกับใครบ้างนั้น ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด โดยยืนยันว่าพิธีมงคลตามภาพนั้นไม่ใช่พิธีแต่งงาน เพราะพิธีสมรสตามประเพณีภาคตะวันออกเฉียงเหนือจะต้องมีขั้นตอนมากกว่านั้น อย่างไรก็ตาม นายแพทย์เปรมศักดิ์ ยังเชื่อว่าเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เกิดจากมีฝ่ายตรงข้ามต้องการที่จะดิสเครดิตทางการเมือง

สำหรับกรณีที่ นายแพทย์เปรมศักดิ์ ตกเป็นข่าวผ่านโซเชียลมีเดีย ปรากฏภาพเข้าพิธีมงคลกับนักเรียนหญิง ม.5 แห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นนั้น เมื่อวานนี้มารดาของนักเรียนหญิงคนดังกล่าวได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ ว่า ภาพมงคลดังกล่าวเป็นพิธีที่นายแพทย์เปรมศักดิ์ รับขวัญบุตรสาวของตนเองเป็นบุตรบุญธรรมเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook