หนุ่มโฟร์แมนตักน้ำอาบ หน้าทิ่มจมถัง ศพเปลือยแช่อยู่ 2 วัน

หนุ่มโฟร์แมนตักน้ำอาบ หน้าทิ่มจมถัง ศพเปลือยแช่อยู่ 2 วัน

หนุ่มโฟร์แมนตักน้ำอาบ หน้าทิ่มจมถัง ศพเปลือยแช่อยู่ 2 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พบหนุ่มเสียชีวิตในถังน้ำ คาดก้มตักน้ำอาบแล้วพลาดหรือวูบหน้าทิ่ม แล้วช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ขาดใจตาย

(13 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.00 น. ร.ต.อ.วิทยา ศรีถม ร้อยเวร พงส.สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิตในถังอาบน้ำ ภายในบ้านเช่า ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง จึงรุดเข้าตรวจสอบเหตุ พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองระนอง และหน่วยกู้ภัย มูลนิธิระนองสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าหลังเดี่ยว โดยภายในห้องน้ำหลังบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมา นายวัลลภ อายุ 27 ปี อาชีพวิศวกรคุมงานก่อสร้าง ในลักษณะเปลือยกายจมอยู่ในถังน้ำพลาสติกสีน้ำเงิน ขนาดความสูง 1.20 เมตร กว้าง 50 เซนติเมตร และมีน้ำท่วมร่างประมาณครึ่งถัง โดยลักษณะศีรษะจมอยู่ด้านล่างว

สภาพในห้องนอนและห้องรับแขก ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือการรื้อค้นทรัพย์กระจัดกระจาย แต่อย่างใด ในกระเป๋าสตางค์พบบัตรประจำตัวผู้ป่วยหลายโรงพยาบาล และถุงยารักษาอาการไข้หวัดของคลินิกใน จ.ระนอง

จากการสอบสวน เพื่อนร่วมงาน เบื้องต้นให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกัน แต่ตนไปธุระต่างจังหวัดมา เมื่อเช้าโทรหาผู้ตายหลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนจะให้ลูกน้องมาตรวจสอบที่บ้าน และพบว่าเสียชีวิตแล้วในถังอาบน้ำในห้องน้ำหลังบ้านที่เกิดเหตุ จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบทันที คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่า เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา น้ำประปาในบ้านไม่ไหล สันนิษฐานว่า ผู้ตายเหยียบเก้าอี้ม้านั่ง เพื่อตักน้ำก้นถังก่อนจะพลาดหรือวูบตกลงไปในถังน้ำเสียชีวิต ในลักษณะหัวทิ่มลงไป ซึ่งถังน้ำขนาดเล็ก จึงไม่สามารถช่วยตนเองได้ และจะนำร่างส่งให้แพทย์นิติเวช รพ.ระนอง ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตให้แน่ชัดต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก กู้ชีพกู้ภัย มูลนิธิระนองสงเคราะห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook