ข้อความสุดท้าย ร.อ.สุทัน ส่งหาเพื่อน เหมือนเป็นลาง

ข้อความสุดท้าย ร.อ.สุทัน ส่งหาเพื่อน เหมือนเป็นลาง

ข้อความสุดท้าย ร.อ.สุทัน ส่งหาเพื่อน เหมือนเป็นลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเฮลิคอปเตอร์ UH-72 หรือ ลาโกต้า ของกองทัพภาคที่ 3 ตกที่บริเวณเนิน 2445 ใกล้ยอดดอยอินทนนท์ เป็นเหตุให้ทหารที่อยู่บนเครื่องทั้ง 5 นาย เสียชีวิต ประกอบด้วย พล.ต.นพพร เรือนจันทร์ ผบ.พล.ร.4 พร้อมด้วย ร.อ.สุทัน อ่องเมือง นักบินที่ 1 , ร.ท.นวพัฒน์ มณีโชติ นักบินที่ 2 และ จ.ส.อ.ชัยศักดา ทาโส และ จ.ส.ต. มงคลชัย รู้งาน ช่างเครื่อง

(16 ส.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากเฟซบุ๊กสุภาพ ดีบุญมีณชุมแพ ซึ่งเป็นเพื่อนของ ร.อ.สุทัน อ่องเมือง นักบินที่ 1 ได้โพสต์ข้อความไว้เมื่อวันที่ 14 ส.ค. หลังทราบข่าวฮ.สูญหาย โดยเป็นภาพที่ ร.อ.สุทัน ได้ส่งมาหา ซึ่งเป็นภาพเฮลิคอปเตอร์ มีข้อความเขียนไว้ว่า

"หรือนี่คือลางบอกเหตุ?

ตะวันลับ...ขอบฟ้า..ขุนเขา

ฮ.ป ผ่อนเสียงเบา...กู่ก้อง

ภาระกิจรับเหมา...ทุกอย่างสั่งมา

เพียงดับชีวาสิ้น...เพื่อชาติเรายอม

2-3วันที่ผ่านมา พี่ดำ เพื่อนที่เเสนดีของภาพไลน์มาหาส่งข้อความมาเเปลก..แปลกจนภาพต้องด่ากลับไปพูดเป็นลางร้ายทั้งวัน #‎วันนี้พี่ขับฮอ‬ 656 เครื่องประจำของพี่หายไปใหน

พี่ดำขับฮอหายไปไหนคะรีบขับกลับมา พี่เเค่หลงทางกำลังกลับมาใช่มั้ยคะ #‎พาทุกคนกลับมานะคะ‬ 14สิงหาคม2559 10 โมงเช้าพี่หายไป 10 ชั่วโมงเเล้วนะ"

นอกจากนี้ คุณสุภาพ ยังได้โพสต์ภาพกลุ่มเพื่อนที่ไปนั่งทานข้าวร่วมกัน โดยมี 3 นักบินที่อยู่ในฮ.ดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการทานข้าวด้วยกันครั้งสุดท้ายมาลงไว้ ซึ่งมีคนเข้ามาแสดงความเสียใจด้วยมากมาย

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กสุภาพ ดีบุญมีณชุมแพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ข้อความสุดท้าย ร.อ.สุทัน ส่งหาเพื่อน เหมือนเป็นลาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook