เฟี้ยวฟ้าว เฮงอีกครั้งถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้ายนับสิบใบ

เฟี้ยวฟ้าว เฮงอีกครั้งถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้ายนับสิบใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคนที่ดวงเฮงมากจริงๆ สำหรับ เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ล่าสุดนักแสดงสาวอารมณ์ดีถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 3 ตัวนับสิบใบอีกครั้ง เจ้าตัวเผยว่าผลบุญจากการตั้งจิตอธิษฐานสร้างพระพุทธเจ้าทันใจ ซึ่งในอินสตาแกรมของ "เฟี้ยวฟ้าว" ได้เผยเรื่องราวไว้ว่า 

"อาอิมถูกล็อตตารี่ 596 และ 366 เน้องวดนี้!!!!เพื่อนๆจ๋า..มีแต่คนถามอิมว่าซื้อเลขอะไร? บอกเลขกันหน่อย.."อิมบอกจากใจจริงอิมซื้อไปเรื่อย"..ไม่เคยมีเลขอะไรในใจเลย"

"และที่สำคัญเงินที่ได้จากการถูกทุกครั้ง #อิมก็เอาสร้าง..พระพุทธเจ้าทันใจองค์ 109 #ตำหนักเทพประทานพรพระโพธิสัตว์ 196 ม.11 ต.นำ้แพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่" ทุกบาททุกสตางค์...และสิ่งที่อิมขอพรพระพุทธเจ้าทันใจองค์ 109 นี้..**ก็เพื่อสร้างให้องค์ท่านสมบูรณ์สวยสง่า เป็นที่สักการะบูชา..ของทุกๆคน"

"เลยอยากให้เพื่อนๆพี่ๆทุกคนที่รู้จักอิม ,ที่เป็นมิตรกัน ,ครอบครัวอิมก็ดี, ครอบครัวเพื่อนทุกคนก็ดี,ผู้ที่เคยให้งานอิมก็ดี,เจ้ากรรมนายเวรก็ดี, ตลอดถึงพี่น้องและผู้ใหญ่ในวงการบันเทิง ก็ดี,ทุกอาชีพทุกแขนง #จงรับบุญและร่วมอนุโมทนาบุญที่อิมตั้งใจทำและสร้างในครั้งนี้ด้วย

"หรือใครอยากไปสักการะองค์ที่ 109..ก็เชิญไปได้อิมได้บอกที่อยู่และแชร์โลเคชั่นให้แล้ว..มาร่วมสร้างบุญใหญ่ครั้งนี้ด้วยกันนะคะท่านศักดิ์สิทธิ์ จริงๆ"  

ขออนุโมทนาบุญใหญ่ครั้งนี้กับสาวเฟี้ยวฟ้าวด้วยนะคะ 

ภาพจาก IG: feawfoaw

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เฟี้ยวฟ้าว เฮงอีกครั้งถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้ายนับสิบใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook