เด็ก ม.6 ถูกฉุดขึ้นรถระหว่างไปเรียน ขัดขืนโดนถีบตกถนนบาดเจ็บ

เด็ก ม.6 ถูกฉุดขึ้นรถระหว่างไปเรียน ขัดขืนโดนถีบตกถนนบาดเจ็บ

เด็ก ม.6 ถูกฉุดขึ้นรถระหว่างไปเรียน ขัดขืนโดนถีบตกถนนบาดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ส.ค.) เมื่อเวลา 19.30 น. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่าได้มีการแชร์ข้อความในกลุ่มของครูนักเรียนโรงเรียนสตรีนนทบุรี ถ.พิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่า นายธนสิทธิ์ ศิริวรธรรม ผอ.โรงเรียนสตรีนนทบุรี ได้ส่งข้อความเตือนภัยเข้ามาเพื่อให้ครูทุกคนได้ทราบว่ามีเหตุการณ์ที่ต้องช่วยกันระวังและดูแลเด็กนักเรียน เพื่อป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นได้เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเกิดขึ้นกับนักเรียนของโรงเรียนสตรีนนทบุรีมาแล้ว

โดยรายละเอียดเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันศุกร์ขณะนักเรียนสาวชั้น ม.6 กำลังเดินทางจะไปเรียนหนังสือที่บริเวณหอนาฬิกาท่าน้ำเมืองนนทบุรี ระหว่างนั้นได้มีรถยนต์โตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีชายคนร้าย 3 คน ลงมาฉุดนักเรียนสาวขึ้นรถก่อนพาขับหนีไปอย่างรวดเร็วมาตามถนนพิบูลสงครามใกล้คอนโดลุมพินีแล้วย้อนกลับรถไปทางสะพานพระราม 5

เด็กนักเรียนสาวรายนี้พยายามตะโกนร้องให้คนช่วยและอาศัยช่วงที่การจราจรในบริเวณนั้นเริ่มติดขัดจึงเปิดประตูรถแล้วใช้เท้ายันประตูไว้เพื่อจะหนีลงมาเลยถูกคนร้ายถีบลงมาจากรถจนได้รับบาดเจ็บก่อนที่คนร้ายจะรีบบึ่งรถหลบหนีไป

พ.ต.อ.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรีกล่าว่าได้รับแจ้งจากทางผู้เสียหายแล้วว่าเมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้ทางพ่อแม่ของนักเรียนสาวรายนี้ได้พาบุตรสาวเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.(หญิง)อาทิติยา ภิบาล รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตนเองได้สั่งการให้ชุดสืบสวนเร่งแกะรอยหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้เสียหายให้การไว้เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแต่เนื่องจากเป็นวันหยุดยังไม่สามารถติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในเรื่องกล้องวงปิดได้คิดว่าในช่วงเช้าวันจันทร์นี้ชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนคงลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานและสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์นำมาประมวลเพื่อหาแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook