เปิดใจอาจารย์หนุ่ม คนในข่าว เด็กสาวม.6 อ้างถูกฉุดขึ้นรถ

เปิดใจอาจารย์หนุ่ม คนในข่าว เด็กสาวม.6 อ้างถูกฉุดขึ้นรถ

เปิดใจอาจารย์หนุ่ม คนในข่าว เด็กสาวม.6 อ้างถูกฉุดขึ้นรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ส.ค.) เมื่อเวลา 17.00 น. ที่ห้องประชุม รร.สตรีนนทบุรี ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ จ.นนทบุรี มีการแถลงข่าว กรณีนักเรียนหญิงชั้น ม.6 อ้างถูกคนร้ายเป็นชายจำนวน 3 คน ฉุดขึ้นรถยนต์ยี่ห้อฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ขณะเดินอยู่ที่บริเวณศาลากลางหลังเก่า ท่าน้ำนนทบุรี

จากนั้นเด็กนักเรียนหญิงได้หลบหนีลงจากรถคันดังกล่าวมาได้ ที่บริเวณถนนพิบูลสงคราม ก่อนไปเล่าให้ผู้ปกครองฟัง และมีการพากันเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งความจากผู้ปกครองและเด็ก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่สืบ หาข่าว รวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐาน จนทราบความจริงวันนี้โดยการเชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลที่เป็นความจริง

ขณะที่ นายธนะสิทธิ์ ศิริวรธรรม ผอ.รร.สตรีนนทบุรี กล่าวว่า ตนเข้าใจว่าเรื่องมันเกิดขึ้นจริงตามที่น้องเล่า ตนมาทราบว่าไม่ได้เป็นเรื่องจริงเมื่อช่วงบ่ายวันนี้เอง ส่วนมาตรการกับครูที่เกิดขึ้นทางรมต.กระทรวงศึกษาธิการ และเลขาธิการ สพฐ.ให้ความสำคัญมาก มีนโยบายแน่ชัดระหว่างครูกับนักเรียน

ตนจะดำเนินการทางวินัยและตามระเบียบอย่างเคร่งครัด และจะให้ความเป็นธรรม ตนจะไม่ปกป้องจะว่ากันไปตามข้อเท็จจริง เบื้องต้น จะมีการย้ายคุณครูท่านนี้ไปช่วยราชการที่เขต และจะตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

ด้าน นายณัฐพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อาจารย์สอนวิชาการงานอาชีพและเทคโนโลยี เจ้าของรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ คันเกิดเหตุ ที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ ได้ชี้แจงว่า ในวันเกิดเหตุโดยปกติน้องจะมาโรงเรียนกับตนทุกวัน และในวันเกิดเหตุคือวันศุกร์เขาได้ขึ้นรถที่จุดนัดคือหน้า รร.ศรีบุญยานนท์ ไม่เกี่ยวกับหน้าศาลากลางใดๆ ทั้งสิ้น

ตนได้ขับมาตามปกติ ตนเห็นว่าน้องเล่นไลน์มาตลอดทางเลย ตนจึงบ่นไปว่าจะเสียสายตา เขาก็เกิดความรำคาญใจ มีการออกอาการและขอลงจากรถ เมื่อมาถึงจุดกลับรถน้องได้เปิดประตูลงทันที ตนจึงใช้มือจับน้องไว้ แล้วไปจอดรถตรงจุดที่กล้องจับภาพไว้ได้ ตนกับน้องค่อนข้างสนิทกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน เขาเคยปรึกษาตนเรื่องการทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกมาตั้งแต่ชั้น ม.5

ส่วนด้านหลังรถไม่มีผู้ชายอื่นนั่งมา มีตนคนเดียวและตนไม่ได้ถีบน้อง เขาลงไปเอง ตนรับส่งมาได้ 1 ปีแล้ว วันเกิดเหตุน้องบอกว่าไม่อยากเข้าโรงเรียนแล้ว ตนจึงวนรถเพื่อจะไปส่งที่บ้าน โดยน้องบอกว่าได้โทรบอกผู้ปกครองแล้ว ซึ่งจุดที่รับส่งน้องเป็นจุดนัดที่จะรับกันทุกวัน ยกเว้นวันที่ผู้ปกครองมาส่ง

เรื่องที่ตนรับส่งน้องผู้ปกครองรู้เบื้องต้น แต่ไม่ทราบว่าเป็นใครรับส่งน้อง จุดประสงค์ที่รับมาเพราะความสนิทกัน ไม่อยากให้น้องเสียเงินเยอะ ตนมาทราบว่ามาแจ้งความคือวันแรก ตนได้ห้ามแล้ว และแนะนำทุกอย่าง แต่ไม่ทราบเหตุผลว่าทำไมถึงไปแจ้งความ อาจจะรำคาญตน ตนไม่รู้ว่าด้วยเหตุผลอะไรทำให้เรื่องบานปลาย

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดใจอาจารย์หนุ่ม คนในข่าว เด็กสาวม.6 อ้างถูกฉุดขึ้นรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook