ภาพสุดระทึก ตำรวจปากน้ำไล่ล่า จับแก๊งยาบ้ากลางถนน

ภาพสุดระทึก ตำรวจปากน้ำไล่ล่า จับแก๊งยาบ้ากลางถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองปากน้ำจัดปฏิบัติการไล่ล่าแก๊งยาบ้า สุดระทึกกลางถนนศรีนครินทร์ ไม่ต่างกับหนังแอคชั่น หลังคนร้ายพยายามซิ่งหลบหนี

เมื่อวานนี้ (24 ส.ค.) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์และให้ความสนใจคลิปภาพปฏิบัติการสุดระทึกใจ เกิดขึ้นอยู่ใจกลางถนน ย่านเมืองปากน้ำ จ.สมุทรปราการ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อและจับแก๊งค้ายาบ้า โดยตัดสินใจยิงยางล้อรถกระบะ ทำให้ไม่สามารถขับไปไหนได้

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกโพสต์เฟซบุ๊กคุณ วัช ซ่าพาเพลิน เดินตกร่อง เปิดภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางถนนศรีนครินทร์ ใกล้กับบริเวณห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบได้ปฏิบัติการล่อซื้อและไล่ล่าแก๊งค้ายาบ้า ที่พยายามขับรถกระบะหนี ก่อนจะขับพุ่งชนรถคันอื่นๆ เสียหายหลายคัน

กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่า ตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงใส่ที่ยางล้อรถและตัวคันรถหลายนัด ทำให้เกิดความเสียหายเสียหลักไปชนกับรถอีกคันหนึ่งและไม่สามารถขับหลบหนีไปได้ต่อ เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังเข้าไปประชิด เพื่อจะนำตัวผู้ก่อเหตุออกมาจากรถ ก่อนจะถูกควบคุมตัวได้ในที่สุด พร้อมกับของกลางเป็นยาบ้ากว่า 400 เม็ด

สำหรับเหตุดังกล่าว จากการสอบสวนคนร้ายได้รับสารภาพว่า ได้รับยาบ้ามาจากคนชื่อ "แพ็ค" โดยติดต่อผ่านทางโทรศัพท์กัน ผู้ค้าจะนำยาบ้าใส่ถุงพลาสติกมาโยนทิ้งไว้ที่ซอยวิทยุการบิน ก่อนจะส่งสัญญาณให้มารับของไปส่งลูกค้าต่อ โดยจะได้รับค่างจ้างครั้งละ 1,200 บาท

อย่างไรก็ตาม ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความตระหนกตกใจและระทึกใจแก่ผู้คนที่ได้พบเห็น เหตุดังกล่าวส่งผลต่อสภาพจราจรบริเวณดังกล่าวเพียงชั่วคราว ก่อนที่จะเจ้าหน้าที่จะเร่งเคลียร์เส้นทางและนำตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีที่สถานีตำรวจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook