ตุ๊กตุ่น รจเลข ลั่นจะเดินหน้าดูแลลูกต่อไป

ตุ๊กตุ่น รจเลข ลั่นจะเดินหน้าดูแลลูกต่อไป

ตุ๊กตุ่น รจเลข ลั่นจะเดินหน้าดูแลลูกต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ตุ๊กตุ่น รจเลข' เปิดใจครั้งแรก หลังสามี 'ตั้ม The Star 10' แถลงข่าว ลั่นจะเดินหน้าดูแลลูกต่อไป

เมื่อเช้านี้ (1 กันยายน 2559) "ตุ๊กตุ่น รจเลข" เปิดใจหมดเปลือกกลางรายการ "ตื่นมาคุย" หลังสามี "ตั้ม The Star 10" แถลงข่าวยอมรับนอกใจจริงและแยกกันอยู่แล้ว หลังแต่งงานกันมาแล้วเกือบปี "ตุ๊กตุ่น" เผยว่า บางอย่างที่ "ตั้ม" พูดในการแถลงข่าวนั้น ตนเคยได้ยินมาบ้าง ส่วนที่ตนนั้นโพสต์อินสตาแกรม เพราะคำพูดที่ขึ้นไปในนั้นมันเป็นความรู้สึกจากใจเรา

ทางด้านสาเหตุของเรื่องนี้นั้น ถ้าถามถึงปัญหา ก่อนหน้านั้นชีวิตครอบครัวก็คือชีวิตครอบครัว มีปัญหาอยู่แล้ว แต่เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่อย ๆ แก้ไปทีละเรื่อง เพราะคนเรามาจากพื้นฐานครอบครัวที่ต่างกัน 

และที่ "ตั้ม" พูดว่ายังรักตนอยู่นั้น แต่รักในฐานะแม่ของลูก "ตุ่น" เผยว่า "ความรู้สึกมันเปลี่ยนกันได้ เราไม่สามารถบังคับให้คนอื่นรู้สึกอย่างที่เราต้องการได้ เราต้องหันกลับมาดูชีวิตเรา ว่าเราจะดูแลลูกเราอย่างไร" พร้อมยังพูดถึงการตัดสินใจสำหรับคนที่เป็นแฟนแล้วเลิก กับคนที่มีลูกนั้นมันต่างกัน เพราะเราต้องห่วงใจของลูกมากที่สุด

ส่วนเรื่องที่คนถามมาเยอะว่า ถ้า "ตั้ม" จะกลับมานั้น ตนจะโอเคหรือไม่ "ตุ่น" เผยว่า "ต้องขึ้นอยู่กับการกระทำ ถ้ากลับมาแล้วใจหรือทุกอย่างกลับไปเหมือนเดิม มันโอเค เพราะไม่มีใครอยากให้ครอบครัวตัวเองแตกแยก แต่อยากให้ครอบครัวเราสมบูรณ์ ทุกอย่างเป็นเรื่องอนาคต เราไม่สามารถคาดเดาได้" ก่อนทิ้งท้าย ขอบคุณทุกกำลังใจ ทั้งคุณแม่ ญาติ ๆ เพื่อน หรือบางคนที่ไม่รู้จักกันเลย แต่ส่งกำลังใจมาให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook