เนย โชติกา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/412/2060286/sdv.jpgรวมภาพหวานซึ้ง เนย โชติกา อาร์ม จันทร์สิริ ในพิธีรดน้ำสังข์

    รวมภาพหวานซึ้ง เนย โชติกา อาร์ม จันทร์สิริ ในพิธีรดน้ำสังข์

    2016-09-03T12:50:21+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับวันมงคลที่มีแต่ความสุขของดาราสาว เนย โชติกา และเจ้าบ่าวสุดหล่อ อาร์ม จันทร์สิริ โดยพิธีหมั้นจัดขึ้นในช่วงเช้าของ วันเสาร์ที่ 3 กันยายน ที่ Plaza Athenee Hotel Bangkok ณ ห้องคันธวาส เมื่อถึงฤกษ์งามยามดี ทางฝ่ายเจ้าบ่าว อาร์ม และครอบครัว ได้ฤกษ์แห่ขันหมากสู่ขอเจ้าสาวบรรยากาศในงานอบอุ่นไปด้วยบรรดาญาติมิตรของทั้งสองฝ่าย

    โดยฝ่ายเจ้าสาว เนย โชติกา มาในชุดไทยสี Pink Gold ปักเลื่อมงดงาม และทางฝั่งเจ้าสาวมีเพื่อนๆ เจ้าสาว อาทิ มิ้นท์ ณัฐวรา ฝ้ายนิชานันท์ เบนซ์ ปุณยาพร ไอซ์ อามีนา สวยงามในชุดชมพูทองคอยกั้นประตูเงินประตูทองเพื่อรอรับฝ่ายเจ้าบ่าวและเถ้าแก่อย่างสนุกสนาน

    จากนั้นในเวลา 09.49 ก็เริ่มเข้าสู่พิธีการหมั้นโดยเจ้าบ่าวได้สวมแหวนหมั้นให้เจ้าสาว ตามด้วยพิธีการรับไหว้ ที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวนั้นจะได้แสดงความเคารพและขอบคุณบุคคลอันเป็นที่เคารพรัก และญาติผู้ใหญ่ที่นับถือ

    จากนั้นเข้าสู่พิธีหลั่งน้ำสังข์ เจ้าสาวคนสวยได้เปลี่ยนมาอยู่ในชุดไทยงดงามโทนสีชมพูทอง ครอบครัวและญาติผู้ใหญ่ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเคารพนับถือ ต่างทยอยเข้ามารดน้ำสังข์อวยพรให้กับทั้งคู่ จนเจ้าสาวนั้นซาบซึ้งจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

    ขอบคุณภาพจาก GorgaiPhotography

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ รวมภาพหวานซึ้ง เนย โชติกา อาร์ม จันทร์สิริ ในพิธีรดน้ำสังข์