อ้างตกใจ หนุ่มขับเก๋งชนแล้วหนี หนุ่มบิ๊กไบค์เกาะหน้ารถ

อ้างตกใจ หนุ่มขับเก๋งชนแล้วหนี หนุ่มบิ๊กไบค์เกาะหน้ารถ

อ้างตกใจ หนุ่มขับเก๋งชนแล้วหนี หนุ่มบิ๊กไบค์เกาะหน้ารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและคลิปจากเฟซบุ๊กคุณ สาวหวาน ประมานนั้น ซึ่งได้โพสต์ระบุว่า ตนเองถูกรถยนต์คันหนึ่งชนรถจยย.บิ๊กไบค์ที่เพื่อนชายเป็นผู้ขี่ และตนเองนั่งซ้อนท้ายมา โดยรถคันดังกล่าวไม่ลงมาให้ความช่วยเหลือ ขณะที่เพื่อนได้เกาะหน้ารถยนต์ไปเป็นระยะทางไกล เพื่อให้คนขับหยุดรถและลงมารับผิดชอบ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ส.ค.

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คลิปชนแล้วหนี หนุ่มขี่บิ๊กไบค์เกาะหน้ารถยนต์ จี้รับผิดชอบ

ล่าสุด (3 ก.ย.) พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายธนาคาร หรือ แบงค์ อายุ 33 ปี พร้อมของกลางรถยนต์ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีดำ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี

หลังจากที่ นายศรัณย์ หรือ ต้น อายุ 24 ปี ผู้ขับขี่รถจยย. บิ๊กไบค์ และ น.ส.รสสุคนธ์ หรือ ตาร์ อายุ 20 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ว่า ถูกรถยนต์ชนแล้วหนี ก่อนถึงแยก คปอ.(ขาออก) ถ.พหลโยธิน แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

จากการสอบสวน นายธนาคาร ให้การว่า ตนมีอาชีพขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ย่านรังสิต วันเกิดเหตุตนรู้สึกตกใจที่ นายศรัณย์ กระโดดขึ้นกระโปรงหน้ารถพร้อมกับพยายามจะทุบกระจกหน้ารถตน จึงขับรถหลบหนี เนื่องจากเกรงว่าจะถูกทำร้ายร่างกาย

และถ้าหากตนตั้งใจจะขับรถให้ผู้เสียหายตกจากรถจริง คงทำไปนานแล้ว แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ที่ร้ายแรงเพิ่มขึ้น และอยากฝากเหตุการณ์ของตนเองไว้เป็นอุทาหรณ์ พร้อมทั้งจะชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง

ภาพประกอบจาก INN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook