ออกหมายจับแก๊งฆ่าโหด 2 สาวลาว หมกป่าที่กาฬสินธุ์

ออกหมายจับแก๊งฆ่าโหด 2 สาวลาว หมกป่าที่กาฬสินธุ์

ออกหมายจับแก๊งฆ่าโหด 2 สาวลาว หมกป่าที่กาฬสินธุ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกาฬสินธุ์ออกหมายจับทีมฆ่าโหดยิงหัว 2 สาวลาว ทิ้งหมกป่า หลังยึดรถเก๋งตรวจพบคราบเลือด แกะรอยกล้องวงจรปิด ตัดปมชู้สาว พุ่งสังหารหักหลังธุรกิจมืด

(4 ก.ย.) ความคืบหน้าพบศพ 2 สาวถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะนำศพมาทิ้งไว้ภายในป่าละเมาะระหว่างหมู่บ้านกุดหว้า-หนองห้าง ในเขต ต.หนองห้าง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ โดยจากการชันสูตรของเจ้าหน้าที่พบว่าถูกอาวุธปืน ขนาด .38 ยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิตทั้ง 2 ราย

ก่อนที่ญาติจะเข้ามายืนยันว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนคือ นางกองคำ อายุ 40 ปี และ นางสาวจันทร์สมร อายุ 26 ปี เป็นชาวเมืองไชยบุรี แขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว เจ้าหน้าที่มุ่งปมสังหารชู้สาว ขัดแย้งธุรกิจมืด ยาเสพติด และฆ่าชิงทรัพย์ กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญตัวชายต้องสงสัย 10 คน มาสอบปากคำ พร้อมยึดรถเก๋ง 2 คันมาตรวจสอบ

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า สีขาว ทะเบียน กต 8063 ร้อยเอ็ด ของเจ้าหน้าวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน คาดว่ารถคันดังกล่าวเป็นยานพาหนะที่ใช้ขนย้ายศพทั้ง 2 คนมาทิ้งไว้ในป่า พบว่ามีรอยนิ้วมือแฝงอยู่หลายคน นอกจากนี้ยังมีรอยคราบเลือดอยู่ใต้เบาะหลัง ซึ่งตรงกันกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน อีกทั้งยังพบชื่อยังเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่เป็นผู้เช่ารถคันดังกล่าวมาอีกด้วย

พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุได้มอบหมายให้ พ.ต.อ.วิเชียร พินดวง รองผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กุฉินารายณ์ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เร่งไล่ล่าตัวคนร้ายโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีอุฉกรรจ์ คนร้ายลงมืออย่างโหดเหี้ยม

จากการเก็บรวบรวมหลักฐานการแกะรอยจากหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ แกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางพร้อมได้เชิญตัวกลุ่มต้องสงสัยมาสอบปากคำและสอบพยาน ซึ่งขณะนี้ตำรวจทราบตัวกลุ่มคนร้ายที่ร่วมกันลงมือฆ่า 2 สาว ชาวสปป.ลาวแล้ว

และล่าสุดพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลออกหมายจับแล้วซึ่งการออกหมายจับครั้งนี้มีไม่ต่ำกว่า 5 คน แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อและรายละเอียดได้มาก เพราะคนร้ายที่ร่วมกันลงมือฆ่ามีหลายคนและทำกันเป็นขบวนการ เกรงว่าคนร้ายจะไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน

อย่างไรก็ตามได้ส่งชุดสืบสวนเฝ้าตามประกบกลุ่มคนร้ายอย่างกระชั้นชิด คาดว่าน่าจะสามารถจับกุมตัวทั้งหมดได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนปมสาเหตุการสังหารเจ้าหน้าที่ได้ตัดประเด็นชู้สาวและฆ่าชิงทรัพย์ออกไป เหลือเพียงประเด็นขัดแย้งหรือหักหลักธุรกิจมืดและเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook