ขอนแก่นบุกตรวจสถานบันเทิงชื่อดัง

ขอนแก่นบุกตรวจสถานบันเทิงชื่อดัง

ขอนแก่นบุกตรวจสถานบันเทิงชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยพื้นที่ขอนแก่น บุกตรวจสถานบันเทิงชื่อดัง พบไม่มีใบอนุญาต - 'พิทักษ์พล' สั่งปิดไม่มีกำหนด

พ.ท.พิทักษ์พล ชูศรี หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษ กองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยพื้นที่ขอนแก่น สนธิกำลังร่วมตำรวจและฝ่ายปกครองบุกเข้าตรวจสอบสถานบริหารชื่อ "จัดเต็ม" ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 125 ม. 9 ต.โจทย์หนองแก อ.พล จ.ขอนแก่น หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านมายัง มทบ.23 และ ป.ป.ส.ภาค 4 ว่า สถานบริการดังกล่าวเปิดให้บริการเกินเวลาจนถึงเช้า พร้อมทั้งปล่อยให้เด็กเยาวชนจำนวนมากเขาไปใช้บริการ 

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ไปถึง พบ นายสมานฉันท์ ทุมเที่ยง อายุ 55 ปี เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้านนั่งอยู่ประตูทางเข้า จากการค้นตัวพบพกอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุน 10 นัด จึงทำการควบคุมตัวไว้ และเมื่อเข้าไปตรวจสอบภายในผับดังกล่าวพบโคโยตี้ 4 คน กำลังเต้นรำอยู่บนโต๊ะ โดยมีบรรดานักท่องเที่ยวชายหญิง กว่า 200 คน กำลังดื่มสุราและฟังเพลงอยู่ ทำให้เจ้าหน้าที่สั่งให้ทางร้านปิดเพลง เปิดไฟ และให้กำลังเจ้าหน้าที่ควบคุมสถานการณ์ให้อยู่ในความสงบ 

โดยพบว่า น.ส.นฤมล ตอพล อายุ 38 ปี ชาว อ.แวงน้อย จ.ขอนแก่น เป็นเจ้าของสถานบริการดังกล่าว ก่อนที่กำลังเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจปัสสาวะนักท่องเที่ยวทั้งหมด พบนักท่องเที่ยวมีฉี่ม่วงจำนวน 9 คน นอกจากนี้ ยังคงพบนักท่องเที่ยวอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 87 คน และอายุไม่ถึง 18 ปี ซึ่งเป็นเยาวชนจำนวน 37 คน โดยอายุต่ำสุด คือ 13 ปี 

พ.ท.พิทักษ์พล กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในร้านยังพบห้องนอนมีห้องน้ำในตัว มีที่นอน หมอน ผ้าห่ม คล้ายห้องพักชั่วคราวอีก 4 ห้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้สั่งปิดกิจการดังกล่าวอย่างไม่มีกำหนด เพราะทำผิดกฎหมาย พร้อมทั้งควบคุมตัวเจ้าของร้าน และนักท่องเที่ยวที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปีทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.พล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook