สั่งสอบคลิปฉาว ตร.รุ่นพี่ชักปืนขู่ยิงรุ่นน้อง ปมยืมรถหลวง

สั่งสอบคลิปฉาว ตร.รุ่นพี่ชักปืนขู่ยิงรุ่นน้อง ปมยืมรถหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพจากคลิปอื้อฉาว ตำรวจรุ่นพี่ไม่ใส่เครื่องแบบ เดินเข้าห้องทำงานรุ่นน้อง พร้อมขัดลำกล้องปืนขึ้น ขู่จะยิงให้ตาย โต้เถียงประเด็นรถหลวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปเหตุการณ์หนึ่งที่อ้างว่าเป็นคนในเครื่องแบบ รุ่นพี่ได้ชักปืนข่มขู่รุ่นน้อง เกี่ยวกับการใช้รถยนต์ของทางราชการ ทำให้เกิดเหตุการณ์โต้เถียงกันขึ้น และมีการข่มขู่ตามที่ปรากฏเห็นในคลิปภาพ

คลิปวิดีโอดังกล่าวมีการบรรยายข้อความสั้นๆ ว่า "คนมีรอยสัก สตช. รับเข้าตำรวจด้วย ท่านผบ.ตร.ข่มขู่ตำรวจชั้นผู้น้อย ชักปืนขึ้นลำกล่อง ตอบสังคมหน่อยค่ะ" จากคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นการโต้เถียงกันระหว่างชาย 2 คน คนหนึ่งสวมเสื้อกล้าม กางเกมวอร์มสบายๆ ส่วนอีกคนแต่งเครื่องแบบตำรวจ ยศ ส.ต.อ.

จากการจับใจความเนื้อหาพบว่า ทั้งสองกำลังโต้เถียงในประเด็นการใช้รถยนต์ของทางราชการ ชายที่สวมเสื้อกล้ามได้เอื้อมมือชักปืนออกมาจากด้านหลัง ก่อนจะขึ้นลำกล้องเอาไว้ในลักษณะข่มขู่อีกฝ่าย ก่อนจะปิดประตูห้อง ทำให้ชายในชุดเครื่องแบบต้องพูดว่า "พี่หมวดเข้าใจผมหน่อย คุยกับผมดีๆ ผมไม่ได้ทำอะไรพี่หมวดเลย เข้าใจผมหน่อย ผมก็ทำงาน"

ขณะที่ชายสวมเสื้อกล้ามได้โต้กลับมาอีกว่า "...หรือมึงจะเอา เดี๋ยวกูยิงทิ้งเลย" ทั้งคู่ก็ยังคงโต้เถียงกันต่อไปอย่างเข้มข้น อีกทั้งชายใส่เสื้อกล้ามยังขู่ในทำนองว่า เคยเตือนหลายครั้งแล้ว ถ้ามีครั้ง 3 เดี๋ยวจะแยกหัวออกให้

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา กระทั่งล่าสุดมีข้อมูลว่า นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว เพื่อหาว่าเป็นเหตุที่เกิดขึ้นที่ใดและในท้องที่ใดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook