จับหนุ่มเมากาวข่มขืนหญิงวัย 55 ทำร้ายจนสลบ

จับหนุ่มเมากาวข่มขืนหญิงวัย 55 ทำร้ายจนสลบ

จับหนุ่มเมากาวข่มขืนหญิงวัย 55 ทำร้ายจนสลบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.ย.) กำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 20 นาย ตรวจค้นบริเวณป่าช้า เพื่อหาตัวคนร้ายก่อเหตุข่มขืนหญิงวัย 55 ปี ก่อนพบรถจักรยานยนต์ของคนร้ายจอดอยู่ด้านข้างเมรุ และเมื่อตรวจสอบ พบคนร้ายซ่อนอยู่ใต้เชิงตะกอนเผาศพ จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.น้ำพอง ทราบชื่อภายหลังคือ นายสามารถ อายุ 24 ปี อยู่ในสภาพเมาสารระเหย พูดจาเพ้อเจ้อ ฟังไม่รู้เรื่อง

ทั้งนี้จากการสอบสวนหญิงวัย 55 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลน้ำพอง ในสภาพที่ร่างกายมีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งที่กลางศีรษะ ลำตัว แขนขา มีรอยช้ำบวม ให้การกับตำรวจว่า ก่อนเกิดกเหตุได้ขับขี่รถจักยานยนต์จะไปทุ่งนาตามปกติ เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้ายซึ่งซ่อนตัวอยู่ได้โผล่ออกมาจากหลุมเผาถ่าน พร้อมทั้งใช้ทแขนกอดคอ จึงเกิดการต่อสู้กัน ก่อนที่คนร้ายจะใช้ไม้หน้าสามที่วางอยู่กระหน่ำตีเข้าที่ศีรษะและลำตัวจนล้มลง จากนั้นจึงพยายามข่มขืน

แต่ด้วยการที่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก คนร้ายจึงทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่จะหยิบเอากระเป๋าเงินและโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป โดยในช่วงจังหวะที่พยายามจะลุกขึ้น คนร้ายได้กลับมาใช้ไม้ท่อนเดิม ฟาดเข้าตามตัวอีกครั้งหวังจะฆ่าให้ตาย ตนจึงแกล้งสลบ ก่อนตั้งสติได้ขอความช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้านละแวกใกล้เคียง เพื่อนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ทำร้ายผู้เสียหายและลงมือข่มขืนจริง ก่อนที่จะขับรถออกมาแต่ไม่รู้ตัวว่าไปที่ไหน เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่นโดยไม่ใช่ภรรยาตน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook