จอย เศร้า! แฟนคลับกัมพูชารถคว่ำ หลังร่วมงานมีตติ้ง

จอย เศร้า! แฟนคลับกัมพูชารถคว่ำ หลังร่วมงานมีตติ้ง

จอย เศร้า! แฟนคลับกัมพูชารถคว่ำ หลังร่วมงานมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นางเอกสาว "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านอินสตาแกรมให้กับสองแฟนคลับชาวกัมพูชา ที่ประสบอุบัติเหตุรถโดยสารพลิกค่ำขณะเดินทางกลับไปยังบ้านเกิด หลังรวมตัวกับกลุ่มเพื่อนจำนวน 5 คน มาร่วมงานมีตติ้ง "ธีรณี แฟมิลี่" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และอีก 1 รายต้องรักษาอย่างใกล้ชิดในห้อง ICU

โดยล่าสุดขณะที่ "จอย รินลณี" เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวละคร "เปิดใจ...ดวงใจพิสุทธิ์" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสนี้ออกมาแสดงความเสียใจและความเป็นห่วงส่งไปยังครอบครัวของแฟนคลับชาวกัมพูชาอีกครั้ง พร้อมทั้งเผยด้วยว่าหากในอนาคตมีโอกาสก็อยากจะเดินทางไปเยี่ยมครอบครัวของน้องทั้งสองด้วยตนเอง และที่สำคัญตนยังฝากเตือนไปยังแฟนคลับให้ระมัดระวังให้มากทั้งเรื่องการเดินทาง และความปลอดภัยของตัวเอง...

ล่าสุดในอินสตาแกรมเรามีการโพสต์ภาพไว้อาลัยให้กับแฟนคลับ ?
"เอ่อ...ในงานมีตติ้งที่เพิ่งจัดไปก็จะมีแฟนคลับจากกัมพูชาที่เขารวมกลุ่มประมาณ 5-6 เดินทางมาร่วมงาน แต่พอดีว่าจะกลับมันเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำที่ฝั่งนู้น ซึ่งจอยเองก็ต้องขอแสดงความเสียใจมากๆ กับครอบครัวของน้องนะคะ เนื่องจากว่าก็มีน้องเสียชีวิตคนหนึ่ง และน้องอีกคนก็อยู่ในห้องไอซียูแต่ว่าตอนนี้ฟื้นแล้ว ซึ่งจอยกับเล็กเองก็พยายามติดตามข่าวน้องตลอด พยายามส่งความช่วยเหลือ ส่งพวงหรีดไปให้กับเขา คือเราเสียใจกับครอบครัวเขามากๆ ที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เพราะน้องเองก็ค่อนข้างเด็กมาก"

เห็นว่าแฟนคลับกลุ่มนี้ก็เพิ่งจะเคยมาร่วมงานมีตติ้งที่ไทยเป็นครั้งแรกด้วย ?
"ใช่ค่ะ แต่ว่าก่อนหน้านี้จอยก็เคยมีโอกาสได้เจอกับน้องที่กัมพูชามาแล้ว เพราะน้องๆ กลุ่มนี้เคยไปรับจอย นำเค้กมาให้ทุกๆ วัน และพอปีนี้เรามีมีตติ้งปุ๊ปเขาก็ขอมา ขอมาร่วมงานด้วย"

ตอนที่เราทราบข่าวว่ารถน้องเขาประสบอุบัติเหตุตอนนั้นเป็นยังไงบ้าง ?
"ช็อคมากค่ะ ไม่ใช่แค่จอยนะ แต่น้องๆ เพื่อนๆ แฟนคลับก็ช็อคกันทุกคน และทุกคนก็ยังช่วยกันติดตามข่าวของน้อง จนถึงทุกวันนี้เราเองก็ยังติดต่อแฟนคลับกับฝั่งเขาอยู่ สอบถามอยู่ตลอดว่าอาการของน้องที่บาดเจ็บเป็นยังไงบ้าง ส่งคลิปไปหา ส่งไปให้กำลังใจ คือเราอยากให้เขาหาย อยากให้เขากลับมาเป็นปกติ เพราะจริงๆ เขาเองก็อาการหนักพอสมควร"

ส่วนตัวเราเองได้มีโอกาสไปเยี่ยมน้องบ้างหรือยัง ?
"อยากไปนะ อยากไป แต่ด้วยคิวงานด้วยอะไรหลายๆ อย่าง คืออยากให้เขาดีขึ้นก่อน ตอนนี้เราก็ส่งกำลังใจให้เขาไป และถ้าหากมีโอกาสก็อยากไปหาน้องเขา อยากให้เขาหายเป็นปกติค่ะ"

เราได้คุยกับอาเล็กเรื่องนี้ เขาว่ายังไงบ้าง ?
"แน่นอนค่ะทุกคนก็ต้องรู้สึกเสียใจและช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความรู้สึกเราทุกคนก็คล้ายๆ กันหมดค่ะ"

เราอยากจะเตือนแฟนคลับเรื่องการเดินทางบ้างไหม ?
"เอ่อ...เรื่องอุบัติเหตุมันเป็นเรื่องที่ยากมากเลยนะถ้าเราจะพูดถึง คือมันสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ทุกๆ ครั้งเวลามีน้องๆ มาหาจอย จอยก็จะพูดอยู่ตลอดว่ากลับบ้านดีๆ นะ เพราะเราเองก็เป็นห่วงเขาเหมือนกัน งานไหนดึกเราก็ไม่อยากให้เขาตาม อยากให้เขารักษาเนื้อรักษาตัวดีๆ งานไหนงานดึกงานไกลก็ไม่อยากให้มา หรือถ้าเขามาก็จะขอให้เขาระวังตัว เพราะเอาจริงๆ ยังมีครอบครัวที่รักเขามากที่สุดค่ะ"

แสดงว่าเราก็เตือนแฟนคลับทุกครั้งเหมือนกันเวลาที่เขามาหา ?
"เตือนทุกครั้ง จอยจะบอกเสมอว่าถ้าดึกไม่ต้องตามมานะ ไม่ให้มาเลย หรือช่วงไหนที่เขาจะกลับจอยก็จะบอกว่าเดินทางกลับดีๆ นะ อะไรประมาณนี้ค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @joy_rinlanee

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จอย เศร้า! แฟนคลับกัมพูชารถคว่ำ หลังร่วมงานมีตติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook