'ปีเตอร์' วอนจบดราม่า IG หลังคนสงสัยมีสาวพิมพ์ไทยให้

'ปีเตอร์' วอนจบดราม่า IG หลังคนสงสัยมีสาวพิมพ์ไทยให้

'ปีเตอร์' วอนจบดราม่า IG หลังคนสงสัยมีสาวพิมพ์ไทยให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขยับตัวทำอะไรก็ดราม่าไปหมด สำหรับหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ที่ล่าสุดไปถ่ายทำรายการหนึ่ง แล้วโพสต์รูปในขณะที่กำลังไหว้พระขอพรให้ลูก ณ ปราสาทเมืองสิงห์ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมแคปชั่นที่เป็นสำนวนลงในอินสตาแกรม ก็เจอคอมเม้นท์ถล่มเละ กล่าวหาว่าหนุ่ม "ปีเตอร์" เป็นลูกครึ่งไม่มีทางเขียนข้อความภาษาไทยได้ตรงเป๊ะ ให้คนอื่นหรือสาวที่ซ่อนไว้เป็นคนโพสต์ให้หรือเปล่า งานนี้ "ปีเตอร์" เลยขอออกมาชี้แจงให้ฟังว่า

"ผมเข้าใจนะครับว่าทำอะไรก็มีคนจับตามอง มีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ผมยอมรับมาตลอด กับล่าสุดที่ผมโพสต์รูปไหว้พระขอพร แล้วเขียนข้อความที่เป็นแคปชั่นลงไป "นางปรัชญาปารมิตา เทพีแห่งความเฉลียวฉลาด ที่ปราสาทเมืองสิงห์ขอพรให้ลูกเรียนเก่ง ๆ ครับ" ก็มีหลายคนเข้ามาคอนเมนต์ต่อว่าผม สันนิษฐานต่าง ๆ นานา ว่าน่าจะมีสาวคนใดคนหนึ่ง เป็นคนพิมพ์แคปชั่นให้ สำบัดสำนวนขนาดนี้ ไม่น่าจะทำเองได้

ซึ่งไม่ว่าใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตาม ผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยนะครับว่า ผมเป็นคนโพสต์เอง อินสตาแกรมของผม ผมจะให้ใครโพสต์ทำไม และตอนนี้ในโทรศัพท์มือถือก็มีโปรแกรมที่ทันสมัย บอกเลยว่าผมใช้แอปพลิเคชัน Dictation (คือการเขียนตามคำบอก) หรือจะเป็นแอปพลิเคชัน Google keyboard (กูเกิ้ล คีย์บอร์ด)

ซึ่งในมือถือที่เป็นแอนดรอยด์ก็มี จะแปลประโยคต่อประโยค แปลคำต่อคำให้เลย ซึ่งผมก็ใช้แอปพลิเคชันนี้เป็นประจำ ขอร้องนะครับ บางทีผมถ่ายรายการ Ride With Me ผมมีรูปภาพสวย ๆ ผมก็เลยเก็บภาพนิ่งมาอัพลงในโซเชียล อย่าพยายามมาบิ้วเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องเลยนะครับ"

ภาพจาก Instagram petercorp

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 'ปีเตอร์' วอนจบดราม่า IG หลังคนสงสัยมีสาวพิมพ์ไทยให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook