ตั้งข้อหา ตร.พังงา เมาชนแล้วหนี รอสอบผลแอลกอฮอล์

ตั้งข้อหา ตร.พังงา เมาชนแล้วหนี รอสอบผลแอลกอฮอล์

ตั้งข้อหา ตร.พังงา เมาชนแล้วหนี รอสอบผลแอลกอฮอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจ้งข้อหาตร.พังงา เมาขับชนรถ - จยย. 3 คันรวดแล้วหลบหนี ล่าสุดใช้เงินประกันตัว รอผลตรวจแอลกอฮอล์

จากกรณีที่ ด.ต.ถนอม ผบ.หมู่งาน ป.สภ.เมืองพังงา ช่วยราชการกองพลาธิการ ภ.จว.พังงา เมาแล้วขับรถกระบะ เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน และรถเก๋งอีก 1 คัน ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 คน บริเวณถนนเพชรเกษม หน้าสำนักงานการประปาภูมิภาคจังหวัดพังงา หมู่ 1 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา ก่อนจะขับรถหลบหนีไปในตลาดเมืองพังงา จนผู้เสียหายต้องขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม กระทั่งกลุ่มพ่อค้าแม่ค้าในตลาดเห็นเหตุการณ์เข้า จึงช่วยหยุดรถคันดังกล่าว ก่อนจะถูกคุมตัวไประงับสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองพังงา

ล่าสุด พ.ต.อ.สุวัฒน์ แก้วพรหม ผกก.สภ.เมืองพังงา เผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนเวรได้มีการตั้งข้อกล่าวหา ว่า ขับรถโดยประมาทอันทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและหลบหนี ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ สั่งฟ้องที่ศาลพังงาหลังสำนวนเสร็จ โดยให้ผู้ต้องหาใช้หลักทรัพย์เป็นเงินจำนวน 20,000 บาท ประกันตัวออกไปก่อน ส่วนผลตรวจเลือดหาปริมาณแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาลพังงาต้องรออีกประมาณ 1 สัปดาห์ หากพบมีปริมาณแอลกอฮอล์มากกว่า 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก็จะทำการแจ้งข้อกล่าวหาเมาแล้วขับเพิ่มเข้าไปด้วย

ซึ่งขณะนี้ สภ.เมืองพังงา ได้ทำหนังสือรายงานส่งไปยัง กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงาแล้ว ทั้งนี้ทางตำรวจภูธรจังหวัดพังงาจะตั้งคณะกรรมการสอบวินัยจากคดีอาญาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook