นาวินต้าร์แท็กน้ำหวานพัสวีIGแหวนนิ้วนางซ้าย

นาวินต้าร์แท็กน้ำหวานพัสวีIGแหวนนิ้วนางซ้าย

นาวินต้าร์แท็กน้ำหวานพัสวีIGแหวนนิ้วนางซ้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'นาวิน ต้าร์' แท็ก 'น้ำหวาน พัสวี' IG ภาพแหวนนิ้วนางซ้าย ขณะคนใกล้ชิดยืนยัน'นาวิน ต้าร์'หมั้นฟ้าแลบ หลังคบ 4 เดือน

หลังเลิกรา จบความสัมพันธ์ด้วยดี กับอดีตคนรักรุ่นน้อง "คิทตี้ ชิชา" หนุ่ม "นาวิน ต้าร์" เองก็ดูท่าเหมือนจะมีสาวใหม่ทันที ออกตัวแบบไม่เกรงอกเกรงใจสาว ๆ คนไหนเลย แถมยังบอกว่าจริงจังวางแผนเรื่องอนาคตไว้อีก! ปกติคบใครไม่เคยคิดแบบนี้เลย แหม! ดูท่า สาวคนนี้คงจะคลิกกับเจ้าตัวไม่น้อย 

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวฝ่ายชาย ที่ใช้ชื่อว่า @navintar โพสต์ภาพคนจับมือกัน โดยที่นิ้วนางข้างซ้ายนั้นสวมแหวนเพชรเม็ดไม่น้อย อีกทั้งยังติดแท็กชื่อ @numwanz (น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร) จนทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย เข้าไปร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก รวมถึงบางคนที่ดูจะงง ๆ ว่าจริงหรือไม่จริง ทั้งนี้ เอาเป็นว่าคงต้องรอให้หนุ่ม นาวิน ต้าร์ ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ให้กระจ่างด้วยตัวเองแหละเนอะ ติดตามต่อไปค่า!!!!


สำหรับประเด็นดังกล่าว เอาเป็นว่าล่าสุดได้รับการยืนยันจากคนใกล้ชิดหนุ่ม นาวิน ต้าร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า ฝ่ายชายได้เข้าพิธีหมั้นสายฟ้าแลบกับสาวน้ำหวาน วัย 32 ปี เมื่อคืนที่ผ่านมา (12 ก.ย.) หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมาเพียงแค่ 4 เดือนเท่านั้น โดยรู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อน และสานสัมพันธ์กันอย่างเงียบ ๆ กระทั่ง 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้มีโอกาสเดินทางไปพักผ่อนที่เกาะสมุย และยังร่วมเดินทางไปทริปที่ประเทศฝรั่งเศสด้วยกัน จน หนุ่มต้าร์ ถึงกับเผยกับคนสนิทว่า อยากจะแต่งงานแล้วกับคนนี้ เพราะคิดว่าเป็นคนที่ใช่ โดยการขอหมั้นเมื่อคืนนี้ เกิดขึ้นต่อหน้าเพื่อนสนิทที่มาเป็นสักขีพยานเพียงไม่กี่คน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook